Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York kể chuyện từ những con đường Sài Gòn

Nam ca sĩ người Mỹ xem MV như thước phim ngắn giới thiệu về TP.HCM đến du khách và trong tương lai, anh sẽ dịch bài hát này sang tiếng Anh để mở rộng đối tượng xem, nghe.

MV Chuyện từ những con đường nằm trong dự án hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2014) của chương trình truyền hình cùng tên với sự tham gia của ca sĩ Kyo York và Người đẹp Tuyên Quang 2012 Bùi Cẩm Ly.

Qua MV, Kyo và ê-kíp muốn gửi gắm đến tất cả những ai đã và đang gắn bó, đến hoặc chưa đến TP.HCM nét đẹp tràn đầy sức sống của thành phố đang ngày càng phát triển từ những hình ảnh hiện đại, sang trọng, công trình vĩ đại đến những nét bình dị nhất như quán cóc, vỉa hè, ẩm thực đường phố…

Kyo chia sẻ: "MV sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh thân quen nhưng không kém phần sâu sắc qua những thước phim quay từ trên cao, tạo cảm giác về một thành phố rất mênh mông, hiện đại và phát triển nhưng không kém phần thân quen và gần gũi".

Một số hình ảnh của Kyo York trong MV Chuyện từ những con đường.

Đây là đầu tiên Kyo kết hợp cùng với Người đẹp Tuyên Quang – Bùi Cẩm Ly. Tuy cả hai mới gặp gỡ lần đầu nhưng rất hợp nhau và thực hiện những cảnh quay rất dễ dàng và tự nhiên.
Cẩm Ly từ miền Bắc vào lập nghiệp nên cũng mang một tình yêu với Sài Gòn giống như Kyo từ nước Mỹ xa xôi đến nơi đây. Cả hai đã xem nơi đây như quê hương thứ hai của mình, vì vậy, khi được lời mời thực hiện dự án này, Kyo và Cẩm Ly rất hào hứng.
Kyo xem MV như một thước phim ngắn giới thiệu về TP.HCM đến du khách khắp nơi nên trong tương lai anh dự định sẽ dịch bài hát này sang tiếng Anh để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm