Tương tự MV Vươn cao Việt Nam phiên bản gốc, MV lipsync đưa người xem đến với những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam trên nền nhạc của bài hát gốc và giọng hát ngọt ngào của các em thiếu nhi. Điểm khác biệt là sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân viên văn phòng, công nhân, sinh viên. Chia sẻ về mục đích thực hiện, ê-kíp bày tỏ mong muốn lan tỏa niềm tự hào về đất nước, kêu gọi chung tay xây dựng Việt Nam tươi sáng.
Bên cạnh những phong cảnh đẹp, MV ca ngợi hình ảnh người lao động Việt Nam.
|
Lựa chọn những người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng là cách để MV truyền tải thông điệp, mỗi một con người nhỏ bé đều có đóng góp to lớn cho tương lai đất nước. Trong video, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi - người nổi tiếng với bộ ảnh “Gà trống” - khẳng định: “Nhiều năm qua người Việt đã cố gắng tạo ra nhiều giá trị ở mọi lĩnh vực. Thành công không tự dưng đến, đó là một quá trình tìm tòi, nghiên cứu, khám phá, dấn thân”.
Hòa Minzy xuất hiện trong tà áo dài truyền thống.
|
Là thế hệ nghệ sĩ trẻ, Nhã Phương, Hòa Minzy và Thái Trinh gửi gắm thông điệp các bạn trẻ hãy xây dựng dấu ấn cá nhân tốt đẹp, lối sống tích cực và nỗ lực không ngừng. Thất bại chính là cách chúng ta học để lớn lên và nuôi dưỡng ước mơ. Tất cả đều có niềm tin “Việt Nam sẽ tiếp tục vươn cao”.
Nhã Phương tin tưởng rằng Việt Nam sẽ tiếp tục vươn cao.
|
Dzung Yoko là giám đốc sáng tạo hình ảnh, từng thiết kế nhiều bìa đĩa nhạc cho Trần Thu Hà, Tùng Dương, Mỹ Lệ… Xuất hiện cùng MV, anh chia sẻ rằng trong ngành sáng tạo, chúng ta cần đặt cho mình những thách thức. Theo đó các sản phẩm cần giữ được bản sắc Việt nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và giao lưu quốc tế. Đây cũng chính là tiêu chí giúp những sản phẩm của chúng ta đạt chuẩn để tiến ra thị trường thế giới rộng lớn.
Kyo York cùng các bạn sinh viên trong một cảnh quay.
|
MV cover còn có sự tham gia của Kyo York và Phạm Toàn Thắng, những người trẻ có nhiều ảnh hưởng cho âm nhạc Việt Nam, đem xu hướng mới và tiếng nói cá nhân vào các tác phẩm của mình. Là một người ngoại quốc, sau thời gian dài tại Việt Nam, Kyo York nhận xét rằng giới trẻ hiện nay đã biết trăn trở về những vấn đề của xã hội, học cách yêu thương và hướng đến cộng đồng qua những hành động thiết thực.
MV Vươn cao Việt Nam được thực hiện nhằm kỷ niệm 40 năm ngày thành lập của Vinamilk. Sau 2 tuần ra mắt, MV đạt gần 3,4 triệu lượt xem trên Youtube, hơn 17 triệu lượt xem trên Zing TV và thu hút nhiều lượt chia sẻ, cover từ các nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.