Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York thực hiện MV cho ca khúc chiến thắng The Winner Is

Nam ca sĩ sẽ dựng một MV hình ảnh kết hợp lời cho "Quê nhà" - ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Bắc giúp Kyo giành chiến thắng với số điểm 92/101.


Là một trong những ca sĩ người nước ngoài được yêu mến khi hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, Kyo York rất tích cực thực hiện các sản phẩm để gửi tới người hâm mộ.  
Mới đây, trong dịp tham dự tiệc cưới của một người thân tại làng quê miền Bắc, Kyo đã có cơ hội trải nghiệm cảnh vật, con người, văn hoá, ẩm thực miền Bắc.
Nam ca sĩ quyết định lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên cảnh vật và con người nơi đây để thực hiện ý tưởng dựng một MV hình ảnh kết hợp với lời ca khúc để gửi tặng các fan. 
Ca khúc được lựa chọn chính là Quê nhà - sáng tác giúp Kyo giành chiến thắng thuyết phục trong chương trình The Winner is mới đây.
Kyo chia sẻ, hương vị ẩm thực và cuộc sống của con người ngoài Bắc rất khác miền Nam. 
Mỗi vùng miền của mảnh đất hình chữ S lại có những văn hoá đặc trưng tiêu biểu rất thú vị và gây ấn tượng đối với du khách. Đến đâu Kyo cũng cố gắng tìm hiểu trải nghiệm đúng văn hoá vùng miền đó.
MV hình ảnh đặc biệt này chính là tình yêu và cảm xúc đặc biệt mà Kyo dành cho mảnh đất anh coi là quê hương thứ hai của mình. 

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm