Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York: ‘Uyên Nhi là nhân vật chính của giải Quán quân'

Chàng ca sĩ ngoại quốc đã chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang chương trình "Gương mặt thân quen nhí".

Trận chung kết kịch tính của chương trình Gương mặt thân quen nhí phát sóng ngày 19/12 kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đội Kyo York - Uyên Nhi.

Chiến thắng này là điều không quá bất ngờ bởi trong 10 đêm thi trước đó thì có tới 3 đêm thi Kyo York - Uyên Nhi về nhất. Khả năng cảm thụ âm nhạc thiên phú và tài năng diễn xuất ổn định của cô bé lai Việt - Hàn dưới sự hướng dẫn của "ông thầy" ngoại quốc đã giúp cả hai xuất sắc về nhất chung cuộc.

- Cảm giác của anh ra sao khi đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014?

- Lúc này, tôi rất hạnh phúc. Những nỗ lực và cố gắng của hai thầy trò cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Sau chương trình về nhà có thể ngủ ngon rồi (cười). Tôi xin gửi tặng danh hiệu này đến khán giả, những người đã luôn cổ vũ, động viên hai thầy trò trong suốt thời gian qua. Số tiền thưởng lớn này, Kyo York - Uyên Nhi nhất định sẽ có những việc làm ý nghĩa và thiết thực trong thời gian tới.

Kyo York - Uyên Nhi đoạt danh hiệu Quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

- Anh có cảm nhận gì về bé Uyên Nhi – người đã đồng hành cùng mình trong suốt quá trình dự thi?

- Tôi may mắn khi được đồng hành cùng bé Uyên Nhi - một tài năng nhí ngoan ngoãn, tuyệt vời, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi và có những giây phút xuất thần trên sân khấu. Uyên Nhi là nhân vật chính của danh hiệu tuyệt vời này.

Ngoài ra, Uyên Nhi còn là một người rất hiểu và quý mến tôi. Không những trên sân khấu mà ngoài cuộc sống, hai thầy trò cũng rất hợp nhau. Những lúc rảnh rỗi, hai thầy trò vẫn thường đi chơi, đi ăn. Uyên Nhi còn dạy tôi tiếng Hàn và sáng tác nhiều bài hát để tặng tôi nữa.

- Trong tất cả các tiết mục dự thi, anh tâm đắc tiết mục nào nhất?

- Đối với tôi, tiết mục nào cũng có những điểm hay và thú vị, nhưng phần trình diễn tôi thích nhất là tiết mục hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết, biểu diễn bài Dòng sông xanh trong liveshow 8.

Hát và giả giọng của một ca sĩ gạo cội như Ánh Tuyết thực sự rất khó, nên hai thầy trò đã phải tập luyện một thời gian khá dài và vất vả. Hôm đó thì Uyên Nhi đã hát rất hay, giả giọng giống và biểu diễn rất xuất sắc. Hai thầy trò đã làm đúng chiến thuật đề ra và kết quả là giành số điểm cao nhất. Tôi vui lắm.

- Nhiều khán giả cho rằng, trong đêm chung kết, phần trình diễn tiết mục cải lương Tiếp bước tiền nhân (trích đoạn trong tác phẩm Thái hậu Dương Vân Nga) của Minh Thuận - Anh Duy xứng đáng đăng quang vị trí Quán quân hơn. Anh nghĩ sao về điều này?

- Cả 4 tiết mục trong đêm chung kết đều xứng đáng đứng ở vị trí cao nhất. Bản thân tôi cũng rất yêu thích tiết mục của hai ba con nhà Minh Thuận. Mỗi người đều có ý kiến riêng và tôi tôn trọng điều đó.

Các cặp đôi tham gia chương trình này đều mong muốn mang đến cho khán giả niềm vui, mong muốn mang đến những phút giây giải trí thoải mái và mong muốn cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất.

Kyo York - Uyên Nhi biểu diễn tiết mục Ngẫu hứng Sông Hồng của Hồng Nhung.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia Gương mặt thân quen nhí của anh là gì?

- Có rất rất nhiều kỉ niệm trong chương trình Gương mặt thân quen nhí. Kyo được tiếp xúc và học hỏi với nhiều anh chị em nghệ sĩ, đặc biệt là 3 vị giám khảo. Tôi cảm thấy mình già đi khi suốt ngày được gọi chú (cười). Tôi may mắn và có duyên khi được gặp bé Uyên Nhi nữa.

- Bước ra khỏi cuộc thi này Kyo York - Uyên Nhi có tiếp tục song hành với nhau trong các dự án sắp tới không?

- Chắc chắn rồi, tôi sẽ tiếp tục chỉ dạy Uyên Nhi và định hướng cho con đường nghệ thuật của bé. Sắp tới, hai thầy trò sẽ tung ra một MV ca nhạc và mong muốn khán giả tiếp tục yêu thương, ủng hộ tôivà Uyên Nhi.

- Ngoài  lề một chút, Giáng sinh này anh có về thăm nhà không?

- Giáng sinh này chắc là tôi phải xa nhà, xa gia đình. Tuy nhiên, tôi vẫn rất hạnh phúc khi có bạn bè, đồng nghiệp trên đất nước Việt Nam thân yêu. Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình- điều đó đã khắc sâu trong trái tim.

Khi Hoài Lâm hát ca khúc Làm cha trên sân khấu, tôi đã rớt nước mắt. Lúc giành danh hiệu Quán quân, tôi mong muốn ba mẹ, người thân ở bên để chứng kiến thành quả của mình. Có một chút chạnh lòng nhưng tôi nghĩ rằng trong mọi hoàn cảnh mình phải luôn luôn mạnh mẽ, để những người mình yêu thương hạnh phúc và tự hào.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/kyo-york-uyen-nhi-la-nhan-vat-chinh-cua-danh-hieu-quan-quan.html

Theo Hoàng Tử/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm