Thủ đoạn câu khách của đường dây mại dâm 20 triệu/lần
Các nghi can đã lập hơn 200 tài khoản mạng để môi giới “khách làng chơi” từ tháng 10/2015 với giá từ 400.000 - 20 triệu đồng/lần đi khách.
772 kết quả phù hợp
Các nghi can đã lập hơn 200 tài khoản mạng để môi giới “khách làng chơi” từ tháng 10/2015 với giá từ 400.000 - 20 triệu đồng/lần đi khách.
Không ít chủ đầu tư các dự án "đắp chiếu" sẵn sàng "biến thành người cùng khổ" để kéo dài giới hạn chịu đựng của khách hàng.
Lỡ mua ổ bánh mỳ với giá cắt cổ 1,5 triệu đồng, ông Tám ở quê mới lên thành phố không có tiền chi trả nên bị vợ chồng chủ quán Thúy Nga cầm dao rượt đuổi, hăm dọa đủ kiểu.
Thị trường bán lẻ điện máy đang bùng nổ trở lại, nhưng những doanh nghiệp yếu kém sẽ sớm rời cuộc chơi hoặc bị thâu tóm bởi các tập đoàn lớn.
Chỉ với tay không, Thu đã thành lập 3 công ty có 3 mã số thuế và trụ sở khác nhau, tự phong là Chủ tịch HĐQT, rồi lợi dụng kinh doanh đa cấp, đầu tư tài chính để lừa đảo.
Theo nhà thiết kế, áo dài không chỉ đẹp mà còn mang giá trị văn hóa, ứng xử, vì thế không nhất thiết phải sexy hóa trang phục truyền thống.
Năm 2016, ngành du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu tăng 9,8% lượng khách so với năm 2015, trong đó có hơn 1,3 triệu lượt khách quốc tế và hơn 3,8 lượt khách nội địa.
Nhà hàng "chặt chém", đuổi khách ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vẫn buôn bán dù đã bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm dừng hoạt động.
"Trong trường hợp phim Kong: Skull Island làm ảnh hưởng đến diện mạo của di sản, chúng tôi sẽ cho dừng quay" - Phó Giám đốc Ban quản lý danh thắng Tràng An Bùi Văn Mạnh chia sẻ.
Đêm đêm, đoạn đường Lý Thường Kiệt, quận 10 tấp nập “gái” bán dâm đứng đường. Gọi là “gái” nhưng thực tế tất cả họ là nam chuyển giới thành nữ.
5 người được cho đã đánh võng, tạt đầu ôtô để nhóm khác tiếp cận du khách đi chùa Hương bị đưa về trụ sở cảnh sát để làm rõ.
Điểm qua một số lễ hội lớn có thể thấy, đầu mùa lễ hội, hình ảnh phản cảm, “chặt chém” khách du lịch giảm đáng kể.
Hai phụ nữ bán hàng rong ở bến phà Vàm Cống (An Giang) đã tìm cách đánh lạc hướng tài xế để đồng bọn mở cửa ôtô lấy ví tiền.
Ba ngày trước khai hội chùa Hương (Hà Nội), cảnh sát hình sự hóa trang được tung xuống nằm vùng để phát hiện, xử lý nạn cò mồi chèo kéo khách.
Mẫu mã kém, chất lượng chưa tốt, giá thành khó cạnh tranh do mối liên kết giữa khâu sản xuất và phân phối chưa rõ ràng, khiến hàng Việt dần bị mất thị phần ngay trên sân nhà.
Trong lúc phòng vé các bến xe liên tỉnh còn khá im ắng, ngoài cổng và khu vực xung quanh, xe “dù” nhiều như nấm sau mưa, ngang nhiên chèo kéo, bắt khách dọc đường.
Ngày thường, lãi suất khoảng 2.000-2.500 đồng/1triệu đồng/ngày. Thời điểm cuối năm, số người cần vốn nhiều thì lãi suất lên 5.000-7.000đồng/1 triệu đồng/ngày.
Thương hiệu "5 không" của Đà Nẵng đang gặp thách thức khi năm 2015 có đến gần 2.700 người nghiện ma túy. Cơ quan chức năng phát hiện hơn 300 người lang thang xin ăn.
Đằng sau những con số giảm giá đó còn là “ý đồ khác” của nhà bán lẻ, nhà sản xuất mà người tiêu dùng không dễ nhận biết. “Bắt giò” khuyến mãi cuối năm ra sao?
Kinh doanh thương mại điện tử như tập thái cực quyền. Nếu nôn nóng, đòi đánh nhanh, mạnh ngay từ đầu, rất có thể "tiền tấn cũng đi" - chuyên gia nhận định.