Làm rõ trách nhiệm khiến dự án chống ngập 10.000 tỷ chậm tiến độ
UBND TP.HCM cho biết sẽ nhanh chóng làm rõ trách nhiệm của các bên đang khiến tiến độ của dự án chống ngập 10.000 tỷ bị chậm trễ.
86 kết quả phù hợp
UBND TP.HCM cho biết sẽ nhanh chóng làm rõ trách nhiệm của các bên đang khiến tiến độ của dự án chống ngập 10.000 tỷ bị chậm trễ.
Dự án ngăn triều 10.000 tỷ đồng đang "án binh bất động" hơn 4 tháng do ngưng giải ngân vốn.
Các lô cốt tại quận 8 (TP.HCM) được dựng lên để thi công dự án cải thiện môi trường nước giai đoạn 2, lưu vực kênh Tàu Hủ - Bến Nghé - kênh Đôi - kênh Tẻ.
Cầu Mống có tuổi đời 125 năm bắc qua kênh Tàu Hủ - Bến Nghé thời gian gần đây xuất hiện nhiều vết nứt tại chân cầu. Có vết hở toác, rộng gần 20 cm khiến nhiều người lo ngại.
Cầu Mống có tuổi đời 125 năm bắc qua kênh Tàu Hủ - Bến Nghé thời gian gần đây xuất hiện nhiều vết nứt rộng gần 20 cm khiến nhiều người lo ngại.
Đơn vị khai thác tuyến buýt sông cho biết dự kiến giữa tháng 8 sẽ hạ thủy, chạy thử kiểm tra kỹ thuật, cuối tháng 9 sẽ khai trương tuyến buýt sông đầu tiên tại TP.HCM.
Sở Giao thông TP.HCM cho biết trong 37 điểm ùn tắc giao thông có 10 điểm ngày càng phức tạp và nghiêm trọng hơn.
Hai nhánh cầu mới sau khi được khánh thành sẽ góp phần giảm ùn tắc tại điểm đen giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ và khu vực trung tâm TP.HCM.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho TP.HCM giữ lại 67.000 tỷ đồng từ cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước và thoái vốn để thực hiện các dự án đầu tư quan trọng.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cho rằng TP.HCM đang chịu áp lực lớn do ách tắc giải ngân vốn ODA cho tuyến Metro số 1 và rất mong Thủ tướng tháo gỡ.
Sà lan nặng 100 tấn chở cần cẩu đang thi công cống ngăn triều Bến Nghé, đoạn gần cầu Mống, bất ngờ gặp sự cố và chìm trên kênh Tàu Hủ (TP.HCM).
Ngoài hai tuyến buýt sông số 1 và 2 chuẩn bị hoạt động giữa năm 2017, Chủ tịch UBND TP.HCM vừa đồng ý để nhà đầu tư triển khai thêm 2 tuyến buýt sông từ quận 1 qua quận 7.
Gần 20 dự án mọc lên san sát trên con đường chạy dọc kênh Tàu Hũ - Bến Nghé (quận 4) khiến khu vực này đứng trước sức ép lớn về hạ tầng trong tương lai gần.
Trong năm 2017, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM sẽ khai trương hai tuyến buýt đường sông từ bến Bạch Đằng về quận Thủ Đức và quận 8, với giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt.
Nguyễn Hữu Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM)... là những cung đường huyết mạch, có vị trí thuận lợi khiến các dự án cao ốc chọc trời thi nhau mọc lên.
Các dự án bất động sản lớn ở TP.HCM chủ yếu thực hiện quanh vùng ven sông, kênh. Một trong số đó sẽ trở thành trung tâm mới của Sài Gòn trong tương lai.
Từ sáng sớm đến đầu giờ chiều 23/7, bầu trời Sài Gòn bị bao phủ bởi một màu trắng đục. Các tòa nhà cao tầng chìm trong lớp mù dày đặc.
Bí thư Đinh La Thăng cho rằng khát vọng đưa TP HCM trở thành trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, khoa học – công nghệ của Đông Nam Á là hoàn toàn chính đáng và không hề viển vông.
Dự kiến khoảng 5.800 hộ dân tại quận 4 và quận 8 (TP HCM) phải di dời để thực hiện dự án cải thiện môi trường nước giai đoạn 3.
Nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, TP HCM sẽ sử dụng robot kích cống ngầm để thi công đào, đặt cống thoát nước cho 24 km thuộc khu vực nội thành.