TP.HCM chi 20 tỷ mua máy vớt rác trên sông
Tổng giá trị bộ thu gom rác là 20 tỷ đồng, trong đó, mỗi máy gắp rác cơ động nhập khẩu từ Mỹ có giá 3,5 tỷ.
143 kết quả phù hợp
TP.HCM chi 20 tỷ mua máy vớt rác trên sông
Tổng giá trị bộ thu gom rác là 20 tỷ đồng, trong đó, mỗi máy gắp rác cơ động nhập khẩu từ Mỹ có giá 3,5 tỷ.
Những cây cầu biểu tượng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội
Nếu như ở TP.HCM có cầu Phú Mỹ, Đà Nẵng có cầu Rồng, cầu Quay thì Hà Nội có cầu Nhật Tân, Đông Trù. Mỗi cây cầu mang kiến trúc khác nhau, bắc qua các con sông huyết mạch ở 3 miền.
Có dễ mua chung cư giá dưới 40 triệu đồng/m2 ở TP.HCM?
Căn hộ giá rẻ tại TP.HCM đang khan hiếm trong khi giá nhà mới tại vùng ven đã lên đến 35-45 triệu đồng/m2.
Quỹ đất trung tâm khan hiếm, hạ tầng phát triển tạo lợi thế BĐS quận 4
Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển đồng bộ, bất động sản quận 4 thu hút nhà đầu tư với nhiều dự án lớn.
Diện mạo khu Nam Sài Gòn với những dự án nghìn tỷ
Dù đi sau các khu vực khác, sau hơn 20 năm, Nam Sài Gòn đã trở thành đô thị trọng điểm của TP.HCM với hàng loạt dự án nghìn tỷ.
Dự án ngăn triều 10.000 tỷ tại TP.HCM sắp về đích
Sau 4 năm thi công, dự án chống ngập gồm 7 hạng mục với 6 cống ngăn triều và 7,8 km đê kè ven sông Sài Gòn đã thi công được 77%. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Khu đô thị thông minh của chủ đầu tư Hàn Quốc tại Nhà Bè
Với tổng diện tích 349 ha, chia làm 5 giai đoạn xây dựng, zeit River County 1 sẽ là phân khu đầu tiên của Zeitgeist. Dự án quy mô lớn này nằm tại huyện Nhà Bè.
'Lô cốt' bủa vây, nhiều tuyến đường TP.HCM ùn tắc nghiêm trọng
Có 132 "lô cốt" đang tồn tại ở 54 tuyến đường khiến việc lưu thông đi lại cuối năm của người dân gặp khó khăn.
Cử tri TP.HCM bức xúc vì kẹt xe, Sở Giao thông 'than' kẹt vốn
Trước bức xúc của cử tri, Sở GTVT TP.HCM thừa nhận bất cập trong hạ tầng giao thông và lý giải do ngân sách thiếu tiền để giải quyết.
TP.HCM lại mù mịt vì ô nhiễm không khí
Sáng 3/10, mặc dù trời xanh, nắng đẹp nhưng ở tầng thấp hơn, không khí ô nhiễm đã khiến các toà nhà chìm trong mù, tầm nhìn giảm xuống thấp.
Cầu Kênh Tẻ vẫn 'đi hoài không hết' sau hơn 1 năm rào lại mở rộng
Cầu Kênh Tẻ nối quận 7 và quận 4 vừa được mở rộng lên gần 2 m với mong muốn xóa điểm kẹt xe ở khu vực này. Tuy nhiên, cảnh xe cộ nhích từng chút một vẫn diễn ra như cơm bữa.
Cầu Kênh Tẻ vẫn kẹt cứng sau khi mở rộng 2 m
Cầu Kênh Tẻ (TP.HCM) sau khi được mở rộng gần 2 m nhờ đập phần đường của người đi bộ vẫn tiếp tục tái diễn điệp khúc kẹt xe mỗi sáng, chiều.
Mở rộng cầu Kênh Tẻ có hết cảnh kẹt xe khu Nam Sài Gòn?
Cầu Kênh Tẻ được mở rộng 1,5 m với kỳ vọng giúp người dân khu Nam Sài Gòn thoát cảnh kẹt xe nhiều năm qua.
Cầu Kênh Tẻ mở rộng gần 2 m, dân Nam Sài Gòn có thoát cảnh kẹt xe?
Sau hơn 1 năm thi công, cầu Kênh Tẻ được mở rộng gần 2 m, hàng loạt lô cốt được tháo dỡ, xe cộ không còn phải nhích từng chút một khi đi qua đây.
Phát triển bất động sản xanh phải 'xanh' từ nội tại
Công trình xanh không chỉ đến từ những tiện ích bề nổi mà còn thể hiện ở bề sâu, khi dự án được sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.
Bàn giao 5.000 m2 đất quốc phòng để thi công cầu Thủ Thiêm 2
Sau 4 năm, dự án cầu Thủ Thiêm 2 chỉ mới triển khai được 18% do thiếu mặt bằng. Cơ quan chức năng thống nhất bàn giao trước 5.000 m2 đất quốc phòng để thi công dự án này.
Dòng sông nội địa nào dài nhất Việt Nam?
Đây là con sông bắt nguồn và chảy trên lãnh thổ nước ta với chiều dài lên tới 586 km.
Phó chủ tịch UBND quận 7 ngao ngán về tình trạng kẹt xe ở cầu Kênh Tẻ
Ông Đào Gia Vượng, Phó chủ tịch UBND quận 7, TP.HCM, cho biết ông thường đi qua cầu Kênh Tẻ và đồng tình với ý kiến của người dân về tình trạng kẹt xe nghiêm trọng ở đây.
Cử tri lo lắng khi hàng loạt chung cư mọc lên ở đường Nguyễn Hữu Thọ
"Các tòa chung cư cứ mọc lên khi giao thông tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đã quá tải. Chính quyền đã có biện pháp gì để cải thiện tình trạng giao thông?", cử tri ở quận 7 đặt câu hỏi.
Bao giờ các trục đường nối quận 7 với trung tâm Sài Gòn hết kẹt cứng
Theo KTS Ngô Viết Nam Sơn, tuyến đường từ quận 7 đến trung tâm Sài Gòn chỉ có thể hết kẹt xe khi người dân có đủ các hạ tầng như trường học, bệnh viện, công sở tại nơi sinh sống.