Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
96 kết quả phù hợp
Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Lý do nhiều gen Z từ chối đến văn phòng làm việc
Sự bất an vì phải đi làm trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh và lạm phát là một trong những lý do lao động gen Z không muốn đến văn phòng và từ chối gắn bó với nơi làm việc.
Bộ sưu tập nội y của Jennie và những màn hợp tác gây bão năm 2023
Năm 2023, sự hợp tác giữa Jennie và Calvin Klein gây bão. Trong khi đó, Nike, adidas có nhiều màn hợp tác thành công.
Gen Z cần làm gì để bứt phá trong năm 2024?
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
'Bút thần' S Pen - nguồn cảm hứng cho các thế hệ người dùng Galaxy
Xuất hiện lần đầu trên dòng Galaxy Note và mới đây là S23 Ultra, S Pen không chỉ gây ấn tượng, mà còn tạo nên một phong cách sử dụng smartphone độc đáo qua thao tác chạm, viết, vẽ.
VinFast Evo200 - xe tay ga dành cho Gen Z năng động, sống xanh
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
‘Timo x Truong Twins’ được vinh danh là dự án truyền thông xuất sắc
Dự án truyền cảm hứng “Timo x Truong Twins” nhận giải PR Awards 2023 hạng mục “Dự án truyền thông xuất sắc nhất ngành tài chính - ngân hàng” khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Điều gì khiến người dùng Note9 'lên đời' smartphone sau 5 năm?
Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với những cải tiến vượt bậc, S23 Ultra là mẫu smartphone được fan Note9 tin tưởng “lên đời” để sẵn sàng cho hành trình khai phá phiên bản tốt hơn của mình.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Gen Z làm việc 60 giờ/tuần, lên sếp sớm để không mang tiếng lười
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Vì sao nhiều người thích mối quan hệ mập mờ
Là bạn hay người yêu? Nhiều người trẻ cảm thấy bối rối khi phải “dán nhãn” cho một mối quan hệ và họ chọn phương án thứ 3: mập mờ.
Mối quan hệ giữa tình yêu và tình dục
Các nhà nhân chủng học cho rằng ở con người, sự hấp dẫn tình dục phát triển thành tình cảm lãng mạn để nuôi dưỡng mong muốn được bên nhau.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Tăng lương không phải cách duy nhất để giữ chân người tài
Thông qua những dữ liệu nghiên cứu năm 2022, Indeed chỉ ra một số cách giúp nhà tuyển dụng có thể giữ lại những nhân viên giỏi trong năm 2023.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Gen Z muốn kiếm tiền nhờ mạng xã hội
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Jun Phạm, chị Cano đưa fan quay về tuổi thơ đầy ắp tiếng cười
Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Những con số đáng nhớ của chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Yamaha Grande - món phụ kiện thời trang bền bỉ theo năm tháng
Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.