Thủ khoa đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội đạt 96,49/100 điểm
Kỳ thi đánh giá tư duy đợt 1 của ĐH Bách khoa Hà Nội có 6 thí sinh đạt trên 90 điểm, 38 thí sinh đạt trên 80 điểm.
1.261 kết quả phù hợp
Thủ khoa đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội đạt 96,49/100 điểm
Kỳ thi đánh giá tư duy đợt 1 của ĐH Bách khoa Hà Nội có 6 thí sinh đạt trên 90 điểm, 38 thí sinh đạt trên 80 điểm.
Thủ khoa thi lớp 10 tại TP.HCM đạt 29,25 điểm
Theo danh sách của Sở GD&ĐT, thủ khoa kỳ thi lớp 10 THPT không chuyên ở TP.HCM là em Vũ Ngọc Bích, đạt tổng điểm 29,25/30.
Đề xuất giữ nguyên phương án tuyển sinh vào lớp 10 tại Kon Tum
Xác định phạm vi lộ bản thảo đề thi vào lớp 10 là nhỏ nên Sở GD&ĐT Kon Tum đề xuất giữ nguyên phương án xét tuyển sinh.
Cuộc đua lãi suất trên toàn cầu vẫn chưa kết thúc
Fed giữ nguyên lãi suất, nhưng vẫn cảnh báo về 2 đợt nâng nữa trong năm nay. ECB vẫn có thể tiếp tục tăng lãi suất, còn Canada và Australia đã nâng trở lại sau thời gian tạm dừng.
Giành 2 điểm 10 Toán, nam sinh Hà Nội thành thủ khoa chuyên Sư phạm
Giành được điểm 10 Toán vòng điều kiện đã khó, Đỗ Hải Nam còn đạt 10 điểm Toán chuyên ở kỳ thi vào lớp 10 trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội và trở thành thủ khoa.
Ủy ban Kiểm tra huyện vào cuộc vụ nam sinh lớp 9 bị đánh nhập viện
Ủy ban Kiểm tra huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, quyết định kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với lãnh đạo trường THCS Hưng Thủy sau vụ việc một nam sinh bị nhóm bạn cùng trường đánh.
Sở GD&ĐT Hà Nội lại sơ suất ở đề thi lớp 10 chuyên Vật lý
Tối 12/6, đề thi lớp 10 chuyên Vật lý của Hà Nội năm 2023 khiến nhiều người băn khoăn bởi tổng điểm chỉ đến 9,5 thay vì 10.
Sở GD&ĐT Hà Nội chốt phương án xử lý vụ đề Toán in lỗi
Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết sở đã nhất trí bổ sung thêm đáp án trong trường hợp học sinh hiểu nhầm là có dấu (-) ở trước.
TP.HCM công bố đáp án kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2023
Chiều 12/6, Sở GD&ĐT TP.HCM công bố đáp án các môn trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2023.
Phụ huynh lên Sở GD&ĐT Hà Nội đòi điểm cho con ở câu lỗi in ấn
Sáng 12/6, nhiều phụ huynh kéo lên phòng một cửa của Sở GD&ĐT Hà Nội, đồng loạt nộp đơn, đề nghị sở xem xét, ghi nhận đáp án và tính điểm cho những học sinh có đề thi mắc lỗi in ấn.
Điểm chuẩn vào lớp 10 trường Phổ thông Năng khiếu cao nhất là 33
Chuyên Hóa là khối chuyên lấy điểm chuẩn cao nhất, 33. Theo sau đó là chuyên Anh (31,6 điểm) và chuyên Toán (30,7 điểm).
5 thí sinh Hà Nội mang điện thoại vào phòng thi lớp 10
Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin trong buổi thi môn Toán (sáng 11/6), thêm một thí sinh vi phạm quy chế do mang điện thoại vào phòng thi.
Gợi ý đáp án môn Toán vào lớp 10 ở Hà Nội
Sáng 11/6, thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội hoàn thành bài thi môn Toán. Đây là buổi thi cuối cùng của những em không đăng ký vào trường chuyên.
Thêm 3 thí sinh Hà Nội mang điện thoại vào phòng thi lớp 10
Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin trong buổi thi môn Ngoại ngữ (chiều 10/6), thêm 3 thí sinh vi phạm quy chế do mang điện thoại vào phòng thi.
Một thí sinh ở Hà Nội đem điện thoại vào phòng thi
Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin trong buổi thi môn Ngữ văn sáng 10/6, 594 thí sinh vắng mặt, 2 thí sinh vi phạm quy chế thi.
Phụ huynh Hà Nội không ngừng động viên, ôm hôn con bên ngoài điểm thi
Từ sáng sớm, nhiều phụ huynh đã đến điểm thi tại trường TH, THCS, THPT Khương Hạ nhằm động viên, cổ vũ tinh thần con trước môn thi đầu tiên.
Thí sinh đánh giá đề Ngữ văn vào lớp 10 ở Hà Nội dễ
Nhiều thí sinh kết thúc bài thi đầu tiên trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 công lập ở Hà Nội với tâm lý nhẹ nhàng. Các em nhận xét đề dễ, không đánh đố.
Cuộc đua căng thẳng vào lớp 10 ở Hà Nội, thí sinh đến điểm thi từ 5h45
Dù 7h15 mới đến giờ vào phòng thi, nhiều thí sinh đã đến điểm thi trường THCS Khương Thượng từ 5h45. Các em tỏ ra lo lắng, hồi hộp trong buổi thi đầu tiên.
Gần 700 thí sinh Hà Nội không làm thủ tục dự thi vào lớp 10
Chiều 9/6, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết trong ngày làm thủ tục dự thi, 689 thí sinh vắng mặt với nhiều lý do.
Sở GD&ĐT TP.HCM phản hồi thông tin đề thi Toán lớp 10 có sai sót
Sở GD&ĐT TP.HCM khẳng định bằng các kiến thức và năng lực toán học, học sinh có thể giải quyết được các yêu cầu do đề bài đặt ra, thay vì nhìn dưới góc độ Vật lý.