Muốn nghỉ cuối tuần trọn vẹn, nhưng không thể
Tận dụng ngày cuối tuần sao cho hiệu quả cũng là một điều cần học. Nhiều người thường không thể thoát khỏi công việc hoặc nằm dài trên giường, gây uể oải và mệt mỏi.
167 kết quả phù hợp
Muốn nghỉ cuối tuần trọn vẹn, nhưng không thể
Tận dụng ngày cuối tuần sao cho hiệu quả cũng là một điều cần học. Nhiều người thường không thể thoát khỏi công việc hoặc nằm dài trên giường, gây uể oải và mệt mỏi.
'3 ngọn núi' khiến người trẻ Trung Quốc ngừng cố gắng
Lúc mới ra trường, Guan Aizi tràn đầy nhiệt huyết, nghĩ rằng chỉ cần cố gắng sẽ làm được mọi thứ. Giờ đây, cô chọn ngừng nỗ lực, mặc kệ sự đời.
Dành trọn 4 ngày nghỉ lễ để ngủ nướng
Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ dịp Quốc khánh 2/9, Như Nguyễn (26 tuổi, quận Cầu Giấy) đều chỉ tỉnh giấc, ra khỏi giường khi đồng hồ đã điểm gần trưa.
Khi sếp bật khóc trước mặt nhân viên
Cấp quản lý vẫn thường được cho là những người phải biết cách dẹp bỏ tâm trạng cá nhân vì lợi ích công việc. Song, nhiều người không còn muốn "gồng", mà được phép bộc lộ cảm xúc.
Khoái lạc là vị thần bị nguyền rủa
Niềm vui thú thì không chê vào đâu được, nhưng đó là một giá trị dở tệ để ưu tiên trong cuộc đời. Vui thú là hình thức giả tạo của sự mãn nguyện, dễ đạt được nhưng cũng dễ mất đi.
Nghịch lý tội lỗi nếu nghỉ ngơi ở Hàn Quốc
Ám ảnh phải chăm chỉ đeo bám nhiều người Hàn Quốc cả vào cuối tuần. Không ít người xem việc nghỉ ngơi là xa lạ, cố gắng tìm việc làm để cảm thấy bản thân có ích.
Đại học Mỹ nhận sai trong vụ nữ sinh Đổng Chí Phàm bị sát hại
Tài liệu do Đại học Utah công bố cho thấy trường đã không hành động kịp thời đáng lẽ có thể ngăn chặn vụ nữ sinh Trung Quốc bị sát hại bằng ma túy.
9 điều không nên nói tại nơi làm việc
Một số cụm từ tưởng chừng đơn giản nhưng có thể gây hiểu lầm với đồng nghiệp, ông chủ và làm tổn hại danh tiếng nghề nghiệp của bạn.
Bị chèo kéo, chen lấn khi vui chơi ở chân cầu Thủ Thiêm 2
Tình trạng hàng quán lộn xộn, chèo kéo khách, rác xả quanh khu vực chân cầu Thủ Thiêm 2 khiến Công Việt (22 tuổi) e ngại trở lại lần sau.
Những người lớn tuổi trịch thượng, xem thường giới trẻ ở Hàn Quốc
Kkondae - từ chỉ một người lớn tuổi thích ra lệnh cho người khác, xem thường năng lực của người ít tuổi hơn - luôn là nỗi ám ảnh và chán ghét với nhiều người trẻ Hàn Quốc.
Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn
Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.
Những người trẻ ở TP.HCM sáng đi làm, tối ở nhà trong ngày lễ
Dịp lễ nhưng không khác ngày thường là bao khi mỗi sáng Quang Đức vẫn tới công ty làm việc, tối đến thì trở về nhà hoặc đi cà phê, ăn uống loanh quanh trong thành phố.
Nam sinh chỉ cách tránh mất tiền oan khi du học
Nhận hóa đơn 500 USD sau một lần đi khám, Phạm Minh Quân (du học sinh tại Mỹ) đã viết hơn 10 bức thư, làm nhiều hồ sơ để xin hỗ trợ tài chính nhằm tránh mất oan khoản tiền đó.
Cuối tuần làm gì để vượt qua 'nỗi sợ thứ hai'?
Chủ nhật là thời gian lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn bằng một số hoạt động giải trí lành mạnh.
Các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng ngày cuối tuần
Một số hoạt động thư giãn nhẹ nhàng vào ngày chủ nhật có thể giúp bạn nạp thêm năng lượng cho tuần mới.
Tình báo Mỹ 'chào thua' trước ông Putin
Mặc dù có thể theo dõi lực lượng Nga ở gần biên giới Ukraine, tình báo Mỹ vẫn gặp khó trong việc suy đoán động thái tiếp theo của Tổng thống Vladimir Putin.
Hẹn hò online cùng người lạ những ngày TP.HCM giãn cách xã hội
Không thể gặp mặt trực tiếp, những bạn trẻ ở TP.HCM tìm cho mình cách để duy trì kết nối thông qua các ứng dụng hẹn hò giữa thời điểm giãn cách xã hội.
Cựu thủ tướng Anh: Kế hoạch vaccine của G7 không phải là giải pháp
Cựu thủ tướng Anh cho rằng cam kết tặng vaccine Covid-19 cho thế giới của nhóm G7 là một thất bại và không phải là giải pháp thực thụ.
'Ngôi làng không lo lắng' dành cho người trẻ trầm cảm ở Hàn
Gạt bỏ những áp lực nặng nề trong công việc, nhiều người trẻ tại Hàn Quốc tìm đến những dự án cộng đồng để giải tỏa căng thẳng, kết bạn mới.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.