Tổng thống Trump có nghề tay trái?
Cả ông Trump và con gái Ivanka Trump đều đăng ảnh chụp cùng sản phẩm của thương hiệu thức ăn Goya.
814 kết quả phù hợp
Tổng thống Trump có nghề tay trái?
Cả ông Trump và con gái Ivanka Trump đều đăng ảnh chụp cùng sản phẩm của thương hiệu thức ăn Goya.
Thương vụ giúp Pepsi thâu tóm 20 chiến hạm Liên Xô
Tập đoàn nước ngọt Pepsi từng sở hữu lực lượng hải quân hùng hậu nhờ một thỏa thuận bất ngờ với Liên Xô.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Nữ diễn viên bán hết tài sản vì chồng tham gia nhóm chat tình dục
Sau scandal nhóm chat tình dục của Yoo In Suk, Park Han Byul bị hủy hàng loạt lịch làm việc. Cô bán hết tài sản, nhà đất ở Seoul để chuyển về đảo Jeju sống cùng chồng và con.
Hot girl Singapore bị yêu cầu rời MXH vì viết quá nhiều về chính trị
Hiện tại, hashtag #PunishXiaxue, yêu cầu sự trừng phạt đối với nữ blogger Xiaxue giữ vị trí số 1 trên Twitter tại Singapore.
TikTok - mạng xã hội đáng sợ, bị cả thế giới tẩy chay
Chỉ trong một quãng thời gian ngắn, TikTok trở thành "mạng xã hội đáng sợ nhất thế giới". Tại sao ứng dụng Trung Quốc bị tẩy chay dữ dội như vậy?
Quân đội, doanh nghiệp thế giới liên tục cấm TikTok
Trước khi bị Ấn Độ tẩy chay và Nhà Trắng "dòm ngó", ứng dụng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc đã bị nhiều cơ quan cấm cửa, không cho nhân viên sử dụng.
Tài khoản TikTok bị tẩy chay vì video ấu dâm
Hiện kênh TikTok của Jordi Rodriguez Moreno (21 tuổi) đã bị khóa với lý do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Ấn Độ vẫn quyết liệt tẩy chay hàng hóa Trung Quốc
Chính phủ Ấn Độ yêu cầu các doanh nghiệp thương mại điện tử như Flipkart và Amazon India phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bán trên mạng để hạn chế hàng Trung Quốc.
TikTok chối bỏ nguồn gốc Trung Quốc hay chiêu bài che mắt thiên hạ?
Tiếp bước Huawei, TikTok đang trở thành mục tiêu trừng phạt của nhiều quốc gia. Tuy nhiên, mạng xã hội này đang có những nước đi khó đoán.
Ấn Độ cấm TikTok, sự giả dối của Facebook bị phơi bày
CEO Facebook Mark Zuckerberg từng nói việc giám sát chặt ngành công nghệ Mỹ sẽ tạo cơ hội cho Trung Quốc thống trị. Nhưng vụ Ấn Độ cấm cửa TikTok cho thấy điều ngược lại.
Doanh nghiệp Ấn Độ quyết tẩy chay hàng nhập khẩu từ Trung Quốc
Doanh nghiệp Ấn Độ quyết liệt tìm nguồn sản phẩm thay thế hàng nhập khẩu Trung Quốc sau vụ đụng độ tại biên giới. Một chuỗi khách sạn Ấn Độ cấm cửa hoàn toàn khách Trung Quốc.
Kinh tế Trung Quốc, Ấn Độ đều 'vỡ trận' nếu xảy ra xung đột thương mại
Trung Quốc và Ấn Độ đều phải trả giá đắt nếu tranh chấp giữa hai quốc gia leo thang thành một cuộc chiến thương mại toàn diện.
'Bày tiệc' toàn món thù hận cho người dùng, Facebook chẳng quan tâm
Tôi không biết liệu Facebook đang sử dụng những thuật toán nào để mang lại mặt tích cực cho thế giới, nhưng tôi biết quá rõ tác hại mà mạng xã hội này đang gây ra.
TikTok nói gì khi bị kêu gọi xóa app, tẩy chay?
CEO của TikTok cho biết trung tâm dữ liệu của người dùng Ấn Độ đang đặt ở Singapore chứ không phải ở Trung Quốc, công ty có kế hoạch chuyển cơ sở dữ liệu này về Ấn Độ.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Vui tới bến, cư xử thô tục trên mạng, giới trẻ khó tìm việc làm
Những cuộc vui "tới bến" thời sinh viên hay những phát ngôn mang tính bạo lực, thô tục trên Internet của giới trẻ gây ảnh hưởng tới cơ hội nghề nghiệp tương lai.
'Facebook sẽ tuyệt chủng như loài khủng long'
Doanh nhân Paul Polman, cựu CEO Unilever, khẳng định Mark Zuckerberg phải thay đổi, nếu không Facebook sẽ "tuyệt chủng như loài khủng long".
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?