Hầm chui Lê Văn Lương vừa thông xe đã kẹt cứng, nhiều tài xế quay đầu
Hàng loạt tài xế đã phải quay đầu đi ngược chiều tại hầm chui Lê Văn Lương trong buổi sáng 5/10, bởi nút giao Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám - Nguyễn Tuân ùn tắc nghiêm trọng.
3.132 kết quả phù hợp
Hàng loạt tài xế đã phải quay đầu đi ngược chiều tại hầm chui Lê Văn Lương trong buổi sáng 5/10, bởi nút giao Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám - Nguyễn Tuân ùn tắc nghiêm trọng.
Sau vụ tai nạn lao động tại cầu Mỹ Thuận 2, những ngày qua công nhân vẫn duy trì làm việc bình thường trên công trường để đảm bảo tiến độ dự án.
Chủ đầu tư cao tốc Tiên Yên - Móng Cái tổ chức phân luồng, tạm dừng lưu thông một làn đường dài 1,2 km để sửa chữa mái taluy bị sạt lở do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
Sau khi thông xe hầm chui Lê Văn Lương, Hà Nội tiếp tục khởi công dự án hầm chui vành đai 2.5 cắt qua đường Giải Phóng với tổng mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng.
Sau một tháng chạy hoạt động thử nghiệm, đến hết tháng 9, gần 160.000 phương tiện ôtô các loại đi trên tuyến cao tốc mới của Quảng Ninh.
Dự án hầm chui hơn 700 tỷ đồng được kỳ vọng giúp trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương thoát cảnh ùn tắc. Sau khi dự án thông xe, nút giao Lê Văn Lương - vành đai 3 có 3 tầng xe chạy.
Bão Ian quét qua các đảo chắn ở phía tây nam của bang Florida (Mỹ), làm nhiều người mất gần hết tài sản, kỷ vật và không biết phải bắt đầu xây dựng lại từ đâu.
Sau một tháng chạy thử nghiệm, từ ngày 5/10, tuyến cao tốc Tiên Yên - Móng Cái bắt đầu thu phí. Mức phí toàn tuyến cho ôtô là 132.000-512.000 đồng.
Cầu Móng Sến (xã Trung Chải, Sa Pa, Lào Cai) với tổng mức đầu tư hơn 450 tỷ đồng có trụ cao 83 m tính từ mặt đất được coi là cây cầu cạn có trụ cầu cao nhất Việt Nam.
Đoạn video quay lại cảnh cậu bé 5 tuổi ngồi trên ván, trượt xuống với tốc độ nhanh trên con dốc 80 m. Sự việc xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.
Với hàng loạt công trình nhanh chóng thành hình, phía đông Hà Nội hứa hẹn là tâm điểm kết nối, giao thương của không chỉ thủ đô mà cả vùng kinh tế trọng điểm quốc gia.
Thử thách khó khăn nhất của việc sống trong một đô thị văn minh theo hướng thân thiện với môi trường là giao tiếp hàng xóm láng giềng.
Để là Central Business District (CBD) - trung tâm thương mại, tài chính, kinh tế và văn hoá - đúng nghĩa, Thuận An (Bình Dương) cần tiềm lực mạnh cùng sự phát triển toàn diện.
Ngoài cầu Nhơn Trạch vừa khởi công, dự án cầu Phước Khánh và Cát Lái cũng được kỳ vọng sớm triển khai, hoàn thành để thêm sự lựa chọn đi lại cho người dân TP.HCM và Đồng Nai.
Một ê-kíp đứng giữa cầu Thủ Thiêm 2 tại làn đường cho phương tiện đi từ hướng TP Thủ Đức về quận 1 và ngang nhiên chụp ảnh cưới, cản trở nhiều xe đi lại.
Dự án thành phần 1A thuộc vành đai 3 TP.HCM với 2 hạng mục chính được khởi công sáng 24/9 tại đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Biển chỉ dẫn phương tiện rẽ trái ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập (quận 7, TP.HCM) được lắp ở làn xe bên phải, khiến nhiều tài xế chạy vào nhầm làn theo thói quen.
Hành khách coi việc đợi 30-40 phút ở làn đón xe công nghệ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất là bình thường. Nhiều người chịu khó đi ngược sang ga quốc tế để dễ dàng đón taxi hơn.
Hạng mục cầu Nhơn Trạch nối TP.HCM - Đồng Nai thuộc dự án 1A, đường vành đai 3, sẽ khởi công vào ngày 24/9.
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.