Vì sao mặt cầu trơ lõi gỗ ép?
Thông xe chưa được 2 tháng nhưng mặt QL5 kéo dài và vỉa hè nhiều đoạn vẫn đang được thi công và phải cắm biển theo dõi lún. Còn cầu Ngũ Huyện Khê có vị trí còn trơ lõi gỗ ép.
134 kết quả phù hợp
Thông xe chưa được 2 tháng nhưng mặt QL5 kéo dài và vỉa hè nhiều đoạn vẫn đang được thi công và phải cắm biển theo dõi lún. Còn cầu Ngũ Huyện Khê có vị trí còn trơ lõi gỗ ép.
Không chỉ thấp hơn mặt đường 1-2 mét, nhiều nhà dân còn bị nứt toác, đổ nghiêng sau khi đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức) hoàn thành.
Nhiều hầm chui đi bộ lỗi thiết kế, không chú trọng đến người khuyết tật. Có hầm độ dốc quá lớn, xe lăn không đi được kể cả khi có người hỗ trợ.
"Cả tỷ đô để làm cao tốc như thế mới khánh thành bị nứt… Thế nào cũng có tiêu cực trong này thôi”, Chủ tịch nước khẳng định.
Tuyến đường về trung tâm xã Rạch Chèo (huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) dài 9km, được đầu tư 66 tỷ đồng. Đường mới thông xe kỹ thuật đã hư hỏng nghiêm trọng.
Điều kiện địa chất bất khả kháng là nguyên nhân gây lún nứt mặt đường, cụ thể bên dưới mặt đường cao tốc tại vị trí lún nứt có nền đá hình yên ngựa nghiêng 30 độ gãy trượt cục bộ.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.
Giám đốc Xí nghiệp, Phó ban kỹ thuật, Đội trưởng thi công Quốc lộ 18 đoạn qua Uông Bí - Hạ Long bị kỷ luật vì gây hằn lún một số đoạn trên tuyến.
Lần đầu tiên, những cán bộ đầu ngành, trong đó có ông Lê Ngọc Hoa, có tiếng là làm gắt về chất lượng, thừa nhận “run”, “thiếu tự tin” trước hiện tượng hằn vệt bánh xe.
Dân dùng thuyền nan ra giữa dòng ngăn cản tàu “cát tặc” khai thác, bất ngờ bị nhóm đối tượng dùng tay quay máy nổ ném mạnh, khiến một nạn nhân bị nứt hộp sọ.
Ông Mai Tuấn Anh cho biết đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình có vốn đầu tư gần 9.000 tỷ đồng cần khoảng 10 năm để xử lý hết tình trạng... lún.
Cứ đến mùa mưa bão, hàng ngàn người dân ven biển TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa lại lo sợ nhà cửa bị “hà bá” nuốt chửng
Sau nhiều tiếng động “rắc rắc”, nhiều mảng tường lớn rơi xuống khiến hai mẹ con bà Phùng Thị Kim Con tháo chạy trong kinh hoàng không kịp mang theo tài sản.
Trong khi tuyến đường vành đai 3 trên cao xuất hiện nhiều vết lún kéo dài thì đơn vị quản lý lại đề xuất thưởng cho các nhà thầu thi công gần 180 tỷ đồng vì hoàn thành vượt tiến độ.