Câu chuyện visa và hậu visa
Chính sách visa với các thị trường du lịch trọng điểm ngày càng thông thoáng cho thấy Việt Nam đang ngày càng mở rộng cửa đón khách. Tuy nhiên, visa không phải là tất cả.
163 kết quả phù hợp
Chính sách visa với các thị trường du lịch trọng điểm ngày càng thông thoáng cho thấy Việt Nam đang ngày càng mở rộng cửa đón khách. Tuy nhiên, visa không phải là tất cả.
Tiềm năng du lịch thủy phi cơ ở Việt Nam là rất lớn, đặc biệt tại khu vực ĐBSCL, nếu có chính sách phù hợp
Tour này được thực hiện bằng thủy phi cơ với hành trình bay dự kiến: sân bay Tân Sơn Nhất - bán đảo Thanh Đa - khu trung tâm thành phố - cầu Phú Mỹ - Cần Giờ.
Giá dịch vụ hàng không và phi hàng không tác động ra sao khi tư nhân nắm quyền khai thác nhà ga?
Tại hội nghị tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không sáng nay, nhiều đại biểu phản ánh thực tế khó khăn ở thị trường tiềm năng Trung Quốc.
Với việc cho phép nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư lĩnh vực hàng không, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ sẵn sàng đầu tư sân bay nhỏ...
Có sự chuẩn bị khá bài bản, chuyên nghiệp từ việc thuê máy bay rất mới cũng như tổ bay của nhà khai thác đường bay thuộc loại giỏi, song Air Mekong vẫn phải sớm dừng cuộc chơi.
Lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại của ông chủ Hãng hàng không tư nhân Air Mekong khi dừng bay đầu tháng 3/2013 rất có thể sẽ là lời cuối cho một chiến lược đầu tư bất thành.
Thấy cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, AirAsia đã ba lần thâm nhập thị trường, song đều bất bại, do những quy định chặt chẽ về tỷ lệ sở hữu vốn cũng như thương hiệu của nước sở tại.
Ông Lương Hoài Nam, chuyên gia hàng không Việt Nam có những chia sẻ về hãng hàng không giá rẻ AirAsia, nơi có chuyến bay QZ8501 vẫn đang mất tích.
Kết quả xử lý của Ngân hàng Công thương Việt Nam về khoản tiền gửi tiết kiệm 270 đồng sau 30 năm đang thu hút sự chú ý của dư luận, cùng với những quan điểm trái chiều.
Về dự án xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành, TS. Lương Hoài Nam cho rằng, nếu không có "gói" các giải pháp tổng thể, dù có làm hoành tráng cũng khó đạt mục tiêu.
Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Quý Tiêu về tính khả thi của nguồn vốn lên tới 7,8 tỷ USD để xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn I.
Theo ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Hàng không Hải Âu, nhiều kiến nghị trong hoạt động khai thác dịch vụ thủy phi cơ của hãng đã được điều chỉnh để phục vụ khách hàng tốt hơn.
"Sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ quá tải bình thường, sắp tới chưa biết sẽ tới mức nào khi đất nước hội nhập sâu, mở cửa bầu trời để hàng không giá rẻ vào".
Tối muộn ngày 15/10, đại diện đơn vị khai thác dịch vụ thủy phi cơ tại Việt Nam đã trần tình về một số thông tin phản ánh dịch vụ của hãng này không như cam kết ban đầu.
Bảng xếp hạng 40 cầu thủ triển vọng nhất hành tinh của tờ The Guardian chỉ chọn lựa những cầu thủ 17 tuổi trên toàn thế giới.
Là doanh nghiệp đầu tiên mang thuỷ phi cơ về Việt Nam, Hải Âu vẽ tiếp giấc mơ từ Maldives.
Khẳng định một phút bay tiết kiệm cũng là quý, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu tổ công tác nghiên cứu đường bay thẳng HN-TP.HCM phải báo cáo báo kết quả cuối cùng trong tháng 10.
Sự chậm trễ xây dựng sân bay Long Thành khiến Việt Nam đánh mất cơ hội trở thành một trong số ít trung tâm hàng không của khu vực.