Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
4.396 kết quả phù hợp
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Giải Marathon Quốc tế Bình Nhưỡng trở lại sau 5 năm, nhưng du lịch Triều Tiên vẫn rơi vào cảnh "đóng băng" với lượng khách quốc tế giảm, thủ tục hạn chế, biên giới mở - đóng thất thường.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng khách đến Măng Đen và Đà Lạt đều tăng trưởng hơn 10%. Mức tăng này là tín hiệu đáng mừng cho Măng Đen, nhưng chưa "bùng nổ" như kỳ vọng của Đà Lạt.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay ghi nhận sự bùng nổ của ngành du lịch nội địa với hơn 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sáng 4/5, Hàn Quốc bước vào cao điểm kỳ nghỉ lễ vàng, các điểm vui chơi, sân bay, công viên đông nghẹt người, không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.
Sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu các địa phương du lịch trọng điểm phía Bắc với 1,6 triệu lượt khách, gần gấp 2 lượng khách đến Hà Nội.
Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM đạt doanh thu 7.138 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ. Các điểm tham quan, cơ sở lưu trú bội thu khách.
Đồng yen mất giá, lạm phát, chi phí khách sạn khiến "tuần lễ vàng" Nhật Bản không còn chỗ cho khách du lịch là người bản xứ.
Đoàn tàu Hoa Phượng Đỏ tuyến Hà Nội - Hải Phòng đang được thi công hoàn thiện, chuẩn bị đưa vào vận hành đầu tháng 5 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách du lịch.
Kỳ nghỉ Quốc tế Lao động 1/5, núi Thái Sơn (Trung Quốc) đón lượng du khách khổng lồ, tạo nên cảnh chen chúc hiếm thấy, giúp nghề “bạn đồng hành leo núi” bội thu.
Điểm du lịch tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi sơn trắng đỉnh một ngọn đồi nhỏ để mô phỏng núi Phú Sĩ.
Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM chứng kiến kỳ nghỉ lễ sôi động với công suất lưu trú, du lịch nội đô tăng cao.
Dòng người ùn ùn đổ về phố cổ Hội An, Quảng Nam trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5. Các tuyến phố cổ, điểm tham quan chật kín người.
Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, du lịch miền Bắc ghi nhận lượng lớn du khách đổ về Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Hà Nam.
Chiều 30/4, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, biển Đà Nẵng đông nghịt người, dù trời nhá nhem tối vẫn nhộn nhịp.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày khiến nhu cầu du lịch biển tăng cao. Tại Hạ Long, nhiều khách sạn và du thuyền đã kín chỗ từ sớm, từ chối nhận thêm khách vì quá tải.
Nhằm phục vụ tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương sẽ tạm ngưng đón khách 15h-22h ngày 3/5.
Cận kỳ nghỉ lễ dài 5 ngày, công suất khách sạn phân khúc trung và cao cấp tại Đà Nẵng đạt 80-95%, đặc biệt là vị trí mặt biển. Du khách đặt phòng vào phút chót không còn lựa chọn tốt.
Thị trường bất động sản từ cuối 2024 khởi sắc nhờ pháp lý thuận lợi, nguồn cung tăng, tín dụng dồi dào, lãi vay thấp... Đặc biệt, phân khúc bất động sản biển thu hút đầu tư mạnh mẽ.
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, Sa Pa và Hà Giang đồng loạt ghi nhận tình trạng "cháy phòng" từ sớm, công suất lưu trú đạt 95-100%, cho thấy nhu cầu du lịch nội địa bùng nổ.