Cảnh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở Sài Gòn
Nhiều tuyến đường tại TP HCM vẫn tồn tại tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường làm mất lối của người đi bộ, gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
543 kết quả phù hợp
Cảnh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở Sài Gòn
Nhiều tuyến đường tại TP HCM vẫn tồn tại tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường làm mất lối của người đi bộ, gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Người dân ngỡ ngàng khi bị phạt đậu xe máy dưới đường
Nhiều người dân ở TP HCM tỏ ra hết sức bất ngờ khi bị lực lượng chức năng xử phạt vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lề đường, đậu xe máy dưới đường...
Vô số chốt dân phòng chình ình ở vỉa hè Sài Gòn
Những chốt dân phòng được xây dựng nhằm bảo vệ, khu phố, an ninh trật tự khu dân cư. Tuy nhiên, các chốt dân phòng lại được xây trên vỉa hè, lề đường.
Đường mẫu nhếch nhác, xe dù khó trị
Chỉ 4/159 tuyến đường giải quyết tình trạng lấn chiếm mà các quận - huyện cam kết từ cách đây 4 năm đạt tỷ lệ 100%.Tuy nhiên, thực tế lại không như báo cáo.
Nhếch nhác đường kiểu mẫu ở Sài Gòn
Sau 4 năm thực hiện chỉ có 4/159 tuyến đường tại TP HCM đạt tiêu chí đăng ký tuyến đường kiểu mẫu, còn lại vẫn nhếch nhác quán nhậu, buôn bán lấn chiếm vỉa hè.
8 'đơn đặt hàng' của người dân gửi Bí thư Thăng
Lấn chiếm vỉa hè, cướp giật, cải cách thủ tục hành chính, an toàn thực phẩm… là những vấn đề được nhiều người dân hy vọng tân Bí thư TP HCM nhanh chóng can thiệp, giải quyết.
TP HCM cấm xe từ 9 chỗ dừng đỗ trên một số tuyến đường
TP HCM cấm xe từ 9 chỗ dừng, đỗ tại một số tuyến để chống nạn ôtô đỗ chiếm dụng lòng đường.
Đi bộ như thế nào để không vi phạm luật?
Đi bộ như thế nào để tránh bị phạt là thắc mắc của độc giả Minh Đức (quê Hà Nam) cũng như nhiều người khác gửi câu hỏi đến tòa soạn Zing.vn.
Gần 50.000 người chết vì tai nạn giao thông trong 5 năm
Trong 5 năm (2010 - 2015), toàn quốc xảy ra hơn 158.000 vụ tai nạn giao thông làm chết hơn 48.000 người, bị thương hơn 162.000 người.
2.200 tỷ và sự ùn tắc do phương tiện cá nhân
Hà Nội dự kiến sẽ chi trên 2000 tỷ đồng thực hiện các giải pháp giảm ùn tắc giao thông. Số tiền này được chi tiêu ra sao và liệu có giảm được ùn tắc?
Người Sài Gòn nói gì về cao ốc Thuận Kiều sẽ phá dỡ?
Biết thông tin nhà thầu mới định phá dỡ hoàn toàn Thuận Kiều Plaza để xây mới, nhiều người dân sống quanh khu vực tiếc rẻ và cho là lãng phí.
Ra quân xử lý ùn tắc cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
Để giảm ùn tắc các phương tiện giao thông trong và ngoài sân bay, các lực lượng chức năng đã phối hợp ra quân xử lý, phân luồng.
10 ấn tượng về giao thông thế giới
Ngoài các quốc gia ở châu Âu, nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á hoặc châu Á cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh về hạ tầng giao thông trong mắt du khách quốc tế.
Truy trách nhiệm nếu cấp phép bán bánh trung thu trên vỉa hè
Ngày 21/8, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Xuân Tân cho biết, cơ quan này không cấp phép cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào kinh doanh bánh trung thu trên vỉa hè.
Đường kiểu mẫu biến thành nơi ăn nhậu ở Sài Gòn
Ba năm trước, nhiều quận của TP HCM cam kết thực hiện “tuyến đường mẫu” không để xảy ra tình trạng lấn chiếm. Tuy nhiên, hiện các tuyến đường này trở thành địa điểm ăn nhậu.
Lý và tình khi tịch thu bình trà đá miễn phí?
Chuyện công an Hà Nội tịch thu thùng trà đá miễn phí đặt trên vỉa hè, về lý không sai nhưng về tình, nhiều bạn đọc nói thấy buồn buồn...
Tập trung khắc phục yếu kém, thúc đẩy phát triển du lịch
Chính phủ yêu cầu các tỉnh tăng cường quản lý giá du lịch. Cụ thể, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ, bán hàng tại khu du lịch, điểm du lịch thực hiện niêm yết giá công khai.
Khách tìm đến các chợ không bán những mặt hàng truyền thống ở Đồng Nai chủ yếu để săn hàng độc, lạ với mức giá bình dân.
Hàng chục cây cổ thụ ở Sài Gòn bị 'nhốt' vào nhà
Nhiều cây xanh lâu năm ở Sài Gòn bỗng trở thành sở hữu tư nhân khi người dân xây dựng trái phép lấn chiếm. Sự việc vỡ lở ra từ một đơn kiến nghị xin chặt cây.
Đường mẫu của TP HCM giờ ra sao?
Sau hơn ba năm nhìn lại, hầu hết các “tuyến đường mẫu” - những tuyến đường các quận, huyện cam kết không để xảy ra tình trạng lấn chiếm lòng lề đường - vẫn không khác ngày xưa.