Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

761 kết quả phù hợp

lắt léo

Cu lac hong dang cap cua Modric hinh anh

Cú lắc hông đẳng cấp của Modric

0

Cú lắc hông lắt léo thoát hiểm, đường chuyền chính xác như tia laze và có trí thông minh để kiểm soát nhịp độ. Chúng ta đang nói về Modric, tiền vệ vĩ đại nhất ở vị trí của mình.

VAR lai gay tranh cai hinh anh

VAR lại gây tranh cãi

0

Tổ trọng tài video bị chỉ trích vì không can thiệp trong tình huống Busquets dùng tay cản đường chuyền của Sane ở trận Đức hòa Tây Ban Nha 1-1 rạng sáng 28/11 (giờ Hà Nội).

Bi kich cua Ronaldo hinh anh

Bi kịch của Ronaldo

0

Cristiano Ronaldo tự tay chấm dứt tương lai tại MU sau cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan. Trước đó, CR7 trải qua nỗi thất vọng kéo dài dưới triều đại Erik ten Hag.

Hyun Bin giu phong do hinh anh

Hyun Bin giữ phong độ

0

Bước sang tuổi 40, Hyun Bin gây chú ý nhờ gương mặt góc cạnh, hình thể săn chắc. Anh tự tin thực hiện hầu hết cảnh hành động trong "Confidential Assignment 2".

Sancho lac nhip o MU hinh anh

Sancho lạc nhịp ở MU

0

Nhiều vị trí trong đội hình của Erik Ten Hag bắt đầu cải thiện, nhưng Jadon Sancho thì không. Trong trận gần nhất gặp Chelsea, anh bị thay ra khi hiệp 2 mới trôi qua 5 phút.

Vinicius tung buoc vuot Neymar hinh anh

Vinicius từng bước vượt Neymar

0

Khác với thường lệ, Neymar dần không còn là niềm hi vọng số một của “xứ sở Samba” tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Người đàn em Vinicius dần vượt lên để chiếm lấy vị trí đó.

Nhung so phan dan cai hinh anh

Những số phận đan cài

0

“Mắt lửa” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn, 2022) tuyển chọn 55 truyện ngắn của 55 tác giả trẻ vừa tham dự Hội nghị những người viết văn trẻ toàn quốc lần thứ X.

Xem thêm