One Mount giành giải thưởng cao nhất Sao Khuê 2022
Ba ứng dụng VinID, VinShop và OneHousing thuộc Tập đoàn One Mount vừa được xướng tên tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. Trong đó, VinShop nhận giải cao nhất - top 10 Sao Khuê.
401 kết quả phù hợp
Ba ứng dụng VinID, VinShop và OneHousing thuộc Tập đoàn One Mount vừa được xướng tên tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. Trong đó, VinShop nhận giải cao nhất - top 10 Sao Khuê.
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
Vụ Công chức, viên chức thuộc Bộ Nội vụ đã nắm được thông tin về đơn tố cáo một trưởng khoa có hành vi cưỡng bức cô gái ở Hà Nội.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host/voice talent cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Mong muốn mang đến những bữa ăn ngon và truyền cảm hứng cho phong cách sống mới, đầu năm 2022, Chin-Su hưởng ứng xu hướng giảm mặn vì sức khỏe, bắt đầu từ chính sản phẩm của mình.
Sử dụng các dịch vụ vay hỗ trợ tiêu dùng sao cho đúng cách, giúp tự do tài chính thay vì chi tiêu không giới hạn là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Với nhiều cô gái ở Trung Quốc, thành công trong cuộc sống không nhất thiết phải bao gồm việc kết hôn hay sinh con, bất kể gia đình họ hay chính phủ thúc giục như thế nào.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Khi xu hướng sống xanh ngày càng phổ biến, người dùng quan tâm nhiều hơn đến tính năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh khi lựa chọn máy giặt.
Từ ngày 10/12, độc giả có thể bình chọn những thiết bị và nền tảng công nghệ đột phá, được yêu thích nhất năm 2021 của giải thưởng Best Choice Award.
Không tổ chức tiệc đãi khách, không đi hưởng tuần trăng mật là xu hướng kết hôn của nhiều người trẻ Nhật Bản trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của Trung Quốc bị đe dọa khi ngày càng nhiều thanh niên ngừng phấn đấu lao động, theo đuổi trào lưu sống "nằm thẳng".
Red Bull - thương hiệu nước tăng lực quen thuộc với người dùng Việt - gợi ý ba cách nhận biết sản phẩm chính hãng.