Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
3.080 kết quả phù hợp
Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến món sushi. Đây là món ăn vừa cân bằng dinh dưỡng, lại chứa đựng triết lý tối giản của người Nhật.
Mang đầy đủ đặc điểm của một đô thị hiện đại, TP.HCM có nhiều tiềm năng phát triển du lịch đêm, theo chuyên gia.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Đài Loan tước giấy phép kinh doanh công ty bỏ rơi 292 khách ở Phú Quốc
Cục Du Lịch Đài Loan cho biết Công ty We Love Tour (Đài Bắc) bị hủy giấy phép kinh doanh lữ hành. Cơ quan khẳng định sẽ không can thiệp vấn đề tranh chấp tài chính giữa các bên.
Bộ ảnh hiếm lần đầu được công bố
Khi nhiều người Anh không còn mặn mà với những kỳ nghỉ trong nước, họ tìm kiếm trải nghiệm mới ở nước ngoài, nhiếp ảnh gia Trevor Clark đã ghi lại những khoảnh khắc mới mẻ đó.
'Tôi chưa bao giờ chi nhiều tiền cho người khác, trừ Taylor Swift'
The Eras Tour tại Singapore được xem là sự kiện âm nhạc bùng nổ nhất ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Khán giả quốc tế ước tính chi 260-370 triệu USD khi tham gia 6 buổi diễn.
Lữ hành 'nhấp nhổm' lo giá tour tăng theo trần giá vé máy bay
Một số hãng lữ hành dè dặt khi "ôm" series vé máy bay trong khi doanh nghiệp khác chuẩn bị kế hoạch điều tiết khi thị trường biến động vì giá vé.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Khách Tây thích bảo tàng, khách Á chuộng mua sắm khi đến TP.HCM
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Cục Du lịch yêu cầu thêm thông tin vụ 292 khách bị bỏ rơi ở Phú Quốc
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam gửi văn bản đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ đoàn khách Đài Loan bị "bỏ rơi" tại Phú Quốc hôm 9/2.
Khách đến Phú Quốc không được cho tiền người ăn xin
Theo "Quy tắc ứng xử văn minh du lịch TP Phú Quốc", du khách đến đây phải xếp hàng khi sử dụng dịch vụ, lấy lượng thức ăn vừa đủ và không được cho tiền người ăn xin.
Thấy gì từ những đám cưới triệu đô của tỷ phú Ấn Độ ở Đà Nẵng?
Từ đầu năm tới nay, giới thượng lưu từ Ấn Độ liên tục chọn Đà Nẵng và sẵn sàng bao trọn khách sạn hạng sang dài ngày để “cháy” hết mình trong dịp trọng đại.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Công ty Việt Nam khó đòi nợ vụ 292 khách bị bỏ rơi tại Phú Quốc
Công ty Winner chờ We Love Tour thanh toán 3,4 tỷ đồng, trong khi đó đại lý Bamboo Airways Đài Loan cũng chưa thể thu hồi 3,1 tỷ đồng chi phí đưa 292 du khách hồi hương.
Cần trao quyền cho địa phương để dự án cộng đồng lâu bền, vững mạnh
Tại buổi chia sẻ về các hoạt động vì cộng đồng, người sáng lập dự án Nuôi em Hoàng Hoa Trung đã chia sẻ về chiến lược để duy trì bền bỉ và lan truyền việc tốt, sự tử tế.
Chủ công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị chính quê nhà tẩy chay
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
Nhật Bản không cho khách một mình đến 'đảo địa ngục'
Chính quyền thành phố Nagasaki, Nhật Bản không cho phép khách đi du lịch một mình đến "đảo địa ngục" Hashima nhằm đảm bảo an toàn.
Công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị phạt gần 26.000 USD
Cơ quan chức năng Đài Loan ra quyết định xử phạt We Love Tour 810.000 Đài tệ và cho biết công ty này đã làm hoen ố hình ảnh ngành du lịch địa phương.
Điều gì đã xảy ra với 292 khách Đài Loan bị bỏ rơi tại Phú Quốc
"Bị lừa đảo", “phải tự mua thức ăn”, “bị bỏ mặc 3 tiếng ở sân bay” là những gì một số du khách mô tả lại về hành trình của mình.