Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
2.328 kết quả phù hợp
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Review sách theo phong trào trên TikTok
Theo chia sẻ từ một số độc giả, việc review sách trên TikTok thường theo xu hướng, phong trào khiến họ cảm thấy thiếu sự đa dạng.
Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Google, Meta khuyến khích nhân viên mạnh dạn 'lên đồ'
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Những lựa chọn xe xanh cho taxi và xe công nghệ tại Việt Nam
Không chỉ các mẫu taxi thuần điện của Xanh SM, khách hàng Việt đang có thêm những lựa chọn xe hybrid khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi nhờ nỗ lực xanh hóa của hãng.
Hàng loạt tỷ phú siêu giàu 'tháo chạy' khỏi Na Uy
Từ năm 2021 tới 2023, hơn 1.000 người giàu nhất Na Uy đã rời đất nước, phần lớn chuyển sang Thụy Sĩ sinh sống.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Phó thủ tướng: Đồng Nai không được làm chậm tiến độ sân bay Long Thành
"Đồng Nai phải cam kết không làm chậm tiến độ thi công của dự án. Các đồng chí có thể gọi điện trao đổi, đề xuất trực tiếp nếu có vướng mắc", Phó thủ tướng Trần Hồng Hà nói.
Nhiều quản lý cấp trung ở Mỹ đang từ bỏ công việc. Cảm thấy tự ti, hay việc công ty thiếu định hướng là lý do khiến họ kiệt sức.
Nâng cao sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Tóm lược sách 'Chiến lược tốt và chiến lược tồi'
“Chiến lược tốt và chiến lược tồi” là một trong những hướng dẫn ngắn gọn để lập kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Xuân Diệu Media - công ty truyền thông, công nghệ uy tín
Xuân Diệu Media là công ty chuyên về công nghệ và truyền thông được dẫn dắt bởi doanh nhân 9X Nguyễn Xuân Chính.
Làn sóng xe điện vẫn phát triển dù doanh số giảm
Nhiều nguồn tin cho rằng làn sóng xe điện đã dần chìm khi doanh số nhóm EV tại một số quốc gia giảm từ đầu năm nay, thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Điểm mạnh của các hình thức xuất bản hiện nay
Theo sự phát triển của xã hội, nhiều hình thức xuất bản mới ra đời giúp những người yêu viết lách hiện thực hóa ý tưởng của mình.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.