Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường chuộng đồ loè loẹt, mặc quần ống thấp ống cao

Diện trang phục có màu sắc nổi bật, cá tính giúp nam ca sĩ trông trẻ hơn tuổi.

gu thoi trang cua la chi tuong anh 1

Ngày 23/4, La Chí Tường trở thành cái tên được mọi người quan tâm. Bạn gái cũ của anh - người mẫu Châu Dương Thanh - đã thẳng thắn chia sẻ lên trang cá nhân về chuyện tình và đời sống thác loạn của nam ca sĩ. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80 m, ngôi sao 40 tuổi được đánh giá cao với gu thời trang cá tính.

gu thoi trang cua la chi tuong anh 2

Anh cũng là một trong những sao nam chuộng đồ hiệu. Mẫu áo phông của nhà mốt Gucci có giá 590 USD. Giọng ca 40 tuổi phối thiết kế cùng sơ mi cộc tay, có hoạ tiết độc đáo. Kiểu ăn mặc giúp nam ca sĩ được khen trông trẻ hơn tuổi.

gu thoi trang cua la chi tuong anh 3

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Trung Quốc biết cách phối hợp các màu sắc sao cho hài hoà. Bởi vậy, anh không ngại mặc trang phục có tông nổi bật. Khi diện gam đen, La Chí Tường sử dụng đến áo lông của thương hiệu Fendi để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

gu thoi trang cua la chi tuong anh 6

La Chí Tường sở hữu nhiều mẫu sneakers đa dạng về kiểu dáng, hoạ tiết và màu sắc. Bên cạnh đó, lối diện quần ống thấp ống cao hay được anh áp dụng khi xuất hiện tại các sự kiện. Lần này, nam ca sĩ chọn áo khoác jeans và dây chuyền hình chữ thập làm điểm nhấn cho set đồ đen.

gu thoi trang cua la chi tuong anh 7

Vốn ưa chuộng thiết kế trẻ trung, La Chí Tường luôn ưu ái áo có hoạ tiết. Mẫu sơ mi trắng được trang trí bằng hình ngôi sao trông có phần loè loẹt. Tuy nhiên, anh đã phối cùng quần jogger đen để tiết chế lại màu sắc.

Màn biến hoá túi Chanel 6.700 USD từ cũ nát thành như mới Cô gái đã mất đến 20 tiếng để có thể làm mới mẫu túi xách Chanel Flap Bag đắt đỏ.

Dương Mịch diện váy ngủ chụp ảnh cho hãng nội y Victoria's Secret

Nữ diễn viên Trung Quốc được khen sang chảnh, thu hút trong bộ đồ ngủ bằng lụa. Cô mới đây trở thành đại sứ thương hiệu Victoria's Secret.

Cao Thảo

Ảnh: @luozhixiang, Pinterest

Bạn có thể quan tâm