Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường hào phóng thưởng Tết nhân viên

Dù không phải là người kiếm nhiều tiền nhất năm qua nhưng La Chí Tường lại là ông chủ rộng rãi nhất.

La Chí Tường hào phóng thưởng Tết nhân viên

Dù không phải là người kiếm nhiều tiền nhất năm qua nhưng La Chí Tường lại là ông chủ rộng rãi nhất.

>> Tò mò khi 'sao' Hoa ngữ thưởng Tết nhân viên
>> La Chí Tường từng 2 lần bị phản bội

La Chí Tường đã bỏ ra 10 triệu đôla Đài Loan (khoảng 334.000 USD, trong đó có cả một kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm ở Đài Loan) cho 120 nhân viên làm việc tại chuỗi cửa hàng thời trang Stage của anh.

Không những thế, anh chàng này còn chi 4 triệu đôla Đài Loan (133.000 USD) để làm tiền lì xì cho đội ngũ sản xuất 100% Entertainment - chương trình truyền hình nổi tiếng mà anh làm người dẫn. La Chí Tường còn dành tặng những nhân viên ở đây một kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm ở Bali trị giá 1 triệu đôla Đài Loan (33.326 USD).

"Mọi người xứng đáng với điều đó vì họ đã làm việc chăm chỉ và vượt qua những thời gian khó khăn nhất trong năm qua" - La Chí Tường nói về khoản chi trị giá 15 triệu đôla Đài Loan của mình.

Châu Kiệt Luân - ông chủ của một công ty âm nhạc, bốn nhà hàng, một cửa hàng thời trang tên PHANTACi, một nhà hàng karaoke - đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách thưởng tết hào phóng. Ngôi sao này chi 5 triệu đôla Đài Loan để thưởng Tết cho nhân viên ở nhà hàng và cửa hàng thời trang. Ngoài ra, ba triệu đôla Đài Loan khác dành cho nhân viên ở công ty âm nhạc JVR Music, hai triệu USD để đưa những nhân viên này tới nước Ý xinh đẹp.

Ngôi sao hào phóng thứ 3 là Lâm Tuấn Kiệt - ông chủ của ba cửa hàng thời trang SMG. Anh chàng này đã chi 6,1 triệu đôla Đài Loan (203.502 USD) cho nhân viên và những người mà anh làm việc cùng. Nhân viên SMG có 3 triệu đôla Đài Loan (100.000 USD). Trong khi đó, những người làm việc cùng Tuấn Kiệt tại công ty âm nhạc Warner Music nhận được tổng số tiền lì xì lên tới 2 triệu đôla Đài Loan (66.700 USD). Anh chàng này cũng hứa sẽ dành cho các đồng nghiệp tại Warner Music một kỳ nghỉ ở Philippines trị giá 1,1 triệu đôla Đài Loan (36.700 USD).

La Chí Tường là ông chủ rộng rãi nhất.
Châu Kiệt Luân và Lâm Tuấn Kiệt.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm