Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lã Thanh Huyền thế chân Thiên Lý

Sau nhiều sự chọn lựa, qua những khâu chuẩn bị khá kỹ càng, đoàn phim "Thái sư Trần Thủ Độ" đã quyết định giao vai diễn nặng ký Trần Thị Dung cho “phụ nữ thế kỷ 21” Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền thế chân Thiên Lý

Sau nhiều sự chọn lựa, qua những khâu chuẩn bị khá kỹ càng, đoàn phim "Thái sư Trần Thủ Độ" đã quyết định giao vai diễn nặng ký Trần Thị Dung cho “phụ nữ thế kỷ 21” Lã Thanh Huyền.

>>Vì sao Á hậu Thiên Lý bỏ vai diễn?
>>Á hậu Thiên Lý ngừng đóng phim ''Trần Thủ Độ''
>>Lã Thanh Huyền kể chuyện ''làm vợ'' MC Tuấn Tú
>>Lã Thanh Huyền: ''Tình yêu chữa lành vết thương hôn nhân''

Không nằm trong nhóm những gương mặt được dư luận đoán sẽ trở thành “người tình” của Trần Thủ Độ, Lã Thanh Huyền chinh phục những người có trách nhiệm và tâm huyết với tác phẩm có ý nghĩa này bằng chính khả năng và sự chân thành của mình.

Đã tìm ra ''người tình'' của Trần Thủ Độ
Diễn viên Lã Thanh Huyền

Diễn viên Lã Thanh Huyền đáp ứng được hầu hết những yếu tố cần thiết để xây dựng hình ảnh Quốc mẫu Trần Thị Dung. Hiện tại, Hãng phim truyện 1 đã hoàn tất việc thương thảo hợp đồng hợp tác với cô diễn viên, MC có nét đẹp cá tính nhưng rất thuần Việt này.

Lã Thanh Huyền nổi lên từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, từng đóng các phim Cô dâu Việt, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Blog nàng dâu…Hy vọng sau khi vượt qua nhiều ứng viên khác, nhận trọng trách quan trọng để vào vai Trần Thị Dung, Lã Thanh Huyền sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

Ngay sau khi Hãng phim truyện 1 xác nhận thông tin Lã Thanh Huyền sẽ vào vai Trần Thị Dung, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Lã Thanh Huyền.

- Cơ duyên nào đã mang lại may mắn này cho Lã Thanh Huyền ?

- Cũng như nhiều khán giả khác, Huyền đặc biệt quan tâm đến phim Thái sư Trần Thủ Độ vì tác phẩm mang đậm giá trị lịch sử, có ý nghĩa đặc biệt với tất cả người Việt Nam chúng ta. Việc được Hãng phim truyện 1 và đạo diễn Đào Duy Phúc mời đến thử vai, Huyền nghĩ là một cơ hội tốt và đã thể hiện tất cả những gì mình có thể.

- Sau sự ra đi đột ngột của Thiên Lý, ai cũng hiểu người đến sau sẽ phải gánh nhiều áp lực. Lã Thanh Huyền sẽ làm gì để vượt qua áp lực này?

- Áp lực về thành công của bộ phim đè nặng lên vai tất cả mọi người trong đoàn phim chứ không phải chỉ đè nặng lên vai một cá nhân nào. Huyền tin rằng, chỉ có sự nỗ lực, niềm tin và lòng say mê mới giúp mình vượt qua tất cả.

Đã tìm ra ''người tình'' của Trần Thủ Độ

Riêng với vai diễn mình sắp đảm nhận, Huyền chỉ biết làm những gì tốt nhất, không suy nghĩ đến chuyện áp lực nào sẽ dành cho mình bởi đây không phải lần đầu Huyền đóng phim. Với một diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghề, hết lòng với vai diễn, tập trung cao độ, phối hợp ăn ý với cả êkip…sẽ giúp họ giải tỏa được những nỗi lo có thể xảy ra. Hơn nữa, đây là một tác phẩm đặc biệt, được tham gia đã là một vinh dự lớn cho cá nhân Huyền.

- Chắc chắn hai cái tên Lã Thanh Huyền và Dương Trương Thiên Lý sẽ liên tục bị mang ra để bình luận, so sánh…?

- Mọi sự so sánh đều là cảm tính vì mỗi người đều có những thế mạnh riêng. Điều quan trọng là hãy vận dụng thế mạnh đó cho vai diễn một cách tốt nhất.

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Bạn có thể quan tâm