Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lã Thanh Huyền: ‘Tôi muốn chọn điều tốt nhất cho con’

Cuối tuần qua, diễn viên xinh đẹp của “Zippo, mù tạt và em” đã tham dự một hội thảo về dinh dưỡng trẻ em để tìm hiểu những phương pháp chăm sóc cho cậu con trai 5 tuổi.

Sau những giờ phút bận rộn với công việc, Lã Thanh Huyền dồn toàn bộ thời gian cho thiên thần nhỏ của mình là cậu con trai Chumchum. Tham dự hội thảo về giải pháp dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp tăng trưởng khỏe mạnh và ăn uống đa dạng, Huyền muốn tìm những phương pháp tốt nhất để chăm sóc cho con. Cô cho biết, trước khi cho con ăn uống món gì, cô đều dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về hàm lượng dinh dưỡng.

PediaSure anh 1
Lã Thanh Huyền rạng rỡ tại hội thảo dinh dưỡng.

Hội thảo có sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Singapore và nhiều chuyên gia uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng và nhi khoa Việt Nam. Thanh Huyền chia sẻ cô đã có được nhiều thông tin khoa học bổ ích từ hội thảo".

Theo chuyên gia, trẻ em tăng trưởng rất nhanh trong những năm đầu đời. Do đó, chế độ ăn uống đa dạng và cân đối rất quan trọng. Vì việc tiêu thụ đa dạng các loại thực phẩm sẽ cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu và những chất dinh dưỡng khác mà trẻ cần để phát triển khỏe mạnh”.

PediaSure anh 2
Nữ diễn viên lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia.

 Cô cũng muốn chia sẻ với các ông bố bà mẹ những lời khuyên của chuyên gia: “Cha mẹ nên theo dõi về vấn đề dinh dưỡng hoặc tăng trưởng của trẻ và tìm đến chuyên gia để được tư vấn giải pháp can thiệp về dinh dưỡng nếu cần thiết. Đối với trẻ tăng trưởng kém, can thiệp kết hợp tư vấn dinh dưỡng và bổ sung dinh dưỡng đường uống rất hữu ích để bắt kịp đà tăng trưởng”.

PediaSure anh 3
Cô cũng tự tìm hiểu các kiến thức bổ ích trong việc nuôi con.

Một thông tin bổ ích mà Thanh Huyền thu được từ các chuyên gia là: nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng, đối với trẻ có nguy cơ thiếu dinh dưỡng, việc can thiệp dinh dưỡng bằng bữa ăn được tư vấn, kết hợp bổ sung đường uống bằng PediaSure giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng sau 9 tuần đầu can thiệp. Sau 16 tuần, chỉ số đa dạng thức ăn của trẻ sẽ tăng và số ngày bệnh giảm.

PediaSure anh 4
Con trai của Lã Thanh Huyền đang sử dụng sản phẩm PediaSure.

“Chumchum cũng đang sử dụng PediaSure. Huyền được biết PediaSure là nguồn dinh dưỡng cân bằng với 35 dưỡng chất thiết yếu, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ bé tăng trưởng khỏe mạnh chỉ sau 9 tuần và duy trì đà tăng trưởng khi sử dụng lâu dài. Đó chính là lý do Huyền luôn chọn PediaSure cho Chumchum”, cô chia sẻ.

PediaSure anh 5
Huyền tin tưởng PediaSure sẽ giúp con trai tăng trưởng khỏe mạnh.

Sau hội thảo, nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân: “Nhiều bà mẹ cũng đã tới hội thảo để biết thêm những lời khuyên từ chuyên gia và giúp con phát triển toàn diện nhất. Huyền chọn PediaSure đồng hành với Chumchum vì Huyền muốn chọn điều tốt nhất cho con trai. Vì con cái luôn là điều quý giá nhất của chúng ta”. Cô cũng đăng tải một clip ngắn ghi lại các thông tin khoa học tại hội thảo để gửi tới các phụ huynh đang nuôi con nhỏ như mình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm