Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga: 'Bạn trai tôi là người lập dị tiềm ẩn'

Nếu mọi người cho rằng Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney là một cặp đôi kỳ quặc thì đây là lý do vì sao họ yêu nhau.

Cô ca sĩ nổi tiếng với phong cách kỳ dị đã có một cuộc phỏng vấn trong show truyền hình Ellen và trải lòng về tình yêu của mình, Taylor Kinney. Taylor là diễn viên đóng trong các MV của cô và hai người đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2011.

"Anh ấy là một người lập dị tiềm ẩn. Thật sự anh ấy cực kỳ lạ lùng và chúng tôi bổ sung tính lập dị này cho nhau. Đó là điều đầu tiên anh ấy nói với tôi, và tôi thấy nó rất thú vị", Lady Gaga chia sẻ.

Lady Gaga trong cuộc phỏng vấn gần đây trên kênh truyền hình.

Cô cũng hồi tưởng lại lần đầu gặp nhau của hai người: "Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là khi quay video cho bài hát You & I, lúc đó tôi để đầu trọc. Tôi vẫn không hiểu tại sao anh ấy lại thấy tôi hấp dẫn".

Taylor Kinney - bạn trai của Lady Gaga.

"Khi chúng tôi đang quay, anh ấy hôn tôi mà không theo kịch bản. Tôi đã hỏi: Anh hôn thật hay hôn giả đấy? Nhưng anh ấy không nói gì cả, và chúng tôi lại tiếp tục cảnh quay. Cuối cùng anh ấy trở thành bạn thân của tôi, và cảm giác có người yêu là bạn thân là điều tuyệt vời nhất tôi có thể nói về tình yêu của mình".

Cô nói thêm: "Chúng tôi thân nhau như hai chàng trai vậy. Chúng tôi ăn cùng nhau, xem TV cùng nhau và anh ấy đóng MV cùng tôi. Đó là một cuộc sống bình thường, không có vẻ kỳ quặc gì cả".

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm