Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga bị tố 'thụt két'

Nhiều nguồn tin khẳng định giọng ca lắm chiêu này lạm dụng quỹ hỗ trợ người dân gặp nạn trong thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản vào những mục đích cá nhân.

Lady Gaga bị tố 'thụt két'

Nhiều nguồn tin khẳng định giọng ca lắm chiêu này lạm dụng quỹ hỗ trợ người dân gặp nạn trong thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản vào những mục đích cá nhân.

>>Lady Gaga bán vòng ủng hộ Nhật Bản

Lady Gaga bị tố 'thụt két'

Chiếc vòng do Lady Gaga thiết kế với mục đích ủng hộ nạn nhân của trận động đất và sóng thần ở Nhật Bản.

Việc "thụt két" của Lady Gaga được thực hiện dưới một hình thức... khá lạ và theo những nguồn tin này, cô đã đút túi riêng cả ngàn bảng Anh trong khi số tiền này nên dành cho các nạn nhận của trận động đất. Một chiếc vòng tay We pray for Japan do Lady Gaga thiết kế được bán với giá 5 đôla. Bên cạnh đó, người mua còn phải trả 3,99 đôla tiền vận chuyển và 0,6 đôla tiền thuế. Tuy nhiên, theo hồ sợ kiện thì Gaga đã bỏ túi toàn bộ số tiền vận chuyển. Cô thậm chí còn từ chối tiết lộ đã thu được bao nhiều tiền từ việc bán vòng ủng hộ nạn nhân Nhật Bản.

Vụ việc bắt đầu "dậy sóng" đúng vào thời điểm Lady Gaga có mặt tại Nhật Bản để biểu diễn phục vụ người dân vừa thoát nạn. Ari Kresch, một luật sư của hãng 1-800-Law, cho biết: "Tôi khởi kiện Lady Gaga đơn giản chỉ vì muốn mục tiêu ban đầu của cô ấy sớm trở thành hiện thực và đi đúng với những gì cô ấy từng vạch ra."

Lady Gaga bị tố 'thụt két'

Trên website của cô nàng vẫn đang tiếp tục rao bán chiếc vòng này.

Alyson Oliver - một luật sư khác, cho biết thêm: "Sử dụng sự nổi tiếng và sức mạnh của mình để lấy tiền từ người khác là hành vi sai trái. Khi cố liên lạc với bên bị để hỏi rõ ngọn ngành, tất cả những gì chúng tôi nhận được là: "Có một khoản tiền đang được giữ ở đây nhưng chúng tôi thực sự không rõ là bao nhiêu." Đó là câu trả lời mà chúng tôi hoàn toàn không muốn nhận được."

"Tôi hy vọng số tiền đó nên được tiêu đúng mục đích hơn là đút túi cá nhân nào đó," vị luật sư này rắn rỏi khẳng định.

Trận động đất và sóng thần xảy ra ở Nhật Bản hồi trung tuần tháng 11 khiến hàng ngàn người thiệt mạng và tổng thiệt hại lên tới gần 200 tỷ đôla. Ngay sau thảm họa này, Lady Gaga đã kêu gọi các fan cũng như những người quan tâm mua chiếc vòng do mình thiết kế để ủng hộ các nạn nhân. Không ít người nhiệt tình mua để ủng hộ thần tượng và cả những nạn nhân xấu số. Tuy nhiên nhiều người than thở rằng họ đã trả tiền từ rất lâu rồi nhưng thậm chí chưa từng nhận được cái vòng nào.

Tờ Daily Mail của Anh đã liên lạc được với đại diện Lady Gaga là công ty William Morris Agency, tuy nhiên, họ từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào.

Lady Gaga bị tố 'thụt két'

Lady Gaga có thụt két không? Người hâm mộ vẫn đang chờ lời giải đáp thích đáng của cô nàng.

Gia An

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm