Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga: Buồn, nghèo và cô đơn!

Có ai tin được một nữ ca sĩ bán được hàng chục triệu album lại là một kẻ vô gia cư!

Lady Gaga: Buồn, nghèo và cô đơn!

Có ai tin được một nữ ca sĩ bán được hàng chục triệu album lại là một kẻ vô gia cư!

>> Lady Gaga 'dính' vụ kiện 35 triệu USD

Nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga thừa nhận cô bắt đầu thấy hối hận vì đã... quá thành công trong sự nghiệp. Nguyên nhân là vì mới đây, cô nàng với ca khúc Poker Face làm điên đảo thế giới đã phải chia tay anh bạn trai Speedy. Và đó là một cơn ác mộng, một nỗi đau đến tột cùng đối với Gaga.

"Vào thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, nếu có ai đó nói với tôi về những hậu quả tất yếu của thành công thì có lẽ tôi đã nghĩ lại. Bây giờ tôi biết rằng mình sẽ phải chọn lựa giữa danh vọng và tình yêu. Bạn sẽ chẳng thể có được 2 thứ đó cùng lúc" - Lady Gaga phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí News of the World.

Không chỉ thất bại trong tình yêu, Lady Gaga - một nữ ca sĩ "tẩu tán" được hàng chục triệu album và single trên thế giới - còn than rằng mình đang trong tình trạng "cháy túi".

Nữ ca sĩ vừa bước sang tuổi 25 này khẳng định những bộ trang phục phá cách đã "ngốn" hết từng đồng mà cô kiếm được. Lady Gaga phá sản, vô gia cư và phải sống ngay trên chiếc xe bus vốn được dùng cho các chuyến đi diễn.

"Mỗi một đồng đôla mà tôi kiếm được tôi đều đổ vào những buổi diễn. Phần lớn trong số chúng là dành cho những bộ trang phục điên rồ của tôi. Trình diễn là cuộc sống của tôi.

Tôi đã đi tour liên tục trong 2 năm qua. Chính vì thế mà tôi đã trả lại căn hộ của mình ở New York. Cần gì phải phí tiền cho một ngôi nhà khi mà bạn chẳng dùng đến nó. Tôi phải thừa nhận là đôi khi tôi có cảm giác như mình là một kẻ không nhà không cửa. Nơi trú ẩn duy nhất mà tôi có là chiếc xe bus đi tour. Đôi lúc tôi cũng có cảm giác rằng fan là tất cả những gì mà tôi có.

Mới đây, cảm giác đó lại chợt đến với tôi khi tôi đọc thư của một fan. Cô ấy đã bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho tôi và điều đó đã khiến tôi phải khóc" - Lady Gaga chia sẻ.

Lady Gaga: Buồn, nghèo và cô đơn!
Lady Gaga: Buồn, nghèo và cô đơn!

Những bộ trang phục chẳng giống ai, những màn trình diễn cầu kỳ đã khiến Lady Gaga tốn không ít tiền

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo SS

Bạn có thể quan tâm