Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga cảm thấy được cứu rỗi bởi ngôi sao nhạc jazz

Giọng ca của “Paparazzi” cho rằng việc được gặp gỡ, làm việc và hợp tác với Tony Bennett là một điều hết sức may mắn của cuộc đời cô.

Trả lời phỏng vấn tạp chi Parade với đôi mắt ngấn lệ, Lady Gaga thổ lộ: “Hàng ngày tôi vẫn nói với Tony rằng ông ấy chính là người đã cứu rỗi cuộc đời tôi”. Nữ ca sĩ tiếp tục: “Tôi sẽ không nói ra cái tên nào hết, nhưng cứ dính đến tiền là người ta lại bộc lộ bản chất qua việc họ đối xử với bạn ra sao. Giúp đỡ một nghệ sĩ đâu đồng nghĩa với việc được phép lợi dụng tên tuổi của họ. Tôi từng rất buồn, không thể ngủ được nhiều đêm. Thế rồi tôi gặp gỡ Tony. Ông ấy không muốn gì từ tôi cả, ngoại trừ tình bạn và giọng ca của tôi thôi”.

Lady Gaga cảm thấy may mắn khi gặp được Tony Bennett sau khi album ARTPOP không đạt thành công như mong đợi, cũng như vướng phải nhiều chuyện lùm xùm nơi hậu trường.

Hồi tháng 7, người trợ lý cũ của Lady Gaga, Jennifer O’Neill, ký hợp đồng với nhà xuất bản Simon & Schuster với ý định cho ra đời một cuốn sách nhằm “vạch mặt” nữ ca sĩ. Năm 2011, O’Neill cho rằng Lady Gaga nợ cô này 7.168 tiếng làm việc quá giờ và bắt cô luôn phải làm việc trong tình trạng “không hề có sự riêng tư, không được phép nói chuyện với bất kỳ ai trong gia đình”.

Trong khi đó, Lady Gaga và Tony Bennett sắp sửa  tung ra một album chung mang tựa đề Cheek to Cheek từ ngày 23/9 tới với phong cách nhạc jazz biến tấu, gồm một số ca khúc như I Don’t Mean a Thing (If It Ain’t Got That Swing), Sophisticated Lady, Lush Life. Cách đây ba năm, hai người từng song ca trong ca khúc The Lady is a Tramp nằm trong album Duets II của ngôi sao nhạc jazz.

Lady Gaga và Tony Bennett trong một shoot quảng cáo cho album Cheek to Cheek.

Nữ ca sĩ lắm chiêu tiết lộ thêm: “Khi tôi tới gặp Tony, ông ấy không hề bảo tôi phải vứt bỏ những bộ đồ điên rồ mà mọi người thường thấy. Trái lại, ông ấy chỉ nói rằng: ‘Hãy cứ chính là bản thân cô’. Người ta viết rất nhiều về album ARTPOP của tôi và gây ra vô số tranh cãi. Chuyện nó không thể gây tầm ảnh hưởng rộng lớn như The Fame Monster cũng chẳng sao, bởi bản thân tôi vẫn thấy nó hay là được. Đó là điều mà Tony đã dạy tôi, rằng trực giác của tôi là đúng đắn”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm