Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga có 'duyên' với 'đạo chích'

Mấy ngày gần đây, các ca khúc chưa từng được ra mắt của Lady Gaga liên tục bị rò rỉ.

Lady Gaga có ''duyên'' với ''đạo chích''

Mấy ngày gần đây, các ca khúc chưa từng được ra mắt của Lady Gaga liên tục bị rò rỉ.

Lady Gaga có ''duyên'' với ''đạo chích''

Giọng ca của những hit dance-pop sẽ cho ra mắt album The Fame Monster vào ngày 24/11 tới. Mới đây, Lady Gaga đã có cuộc phỏng vấn với kênh MTV cùng trò chuyện về album mới này, tại đây nữ ca sĩ trẻ tiết lộ cô đã viết bản ballad Speechless tặng người cha của mình.

Trong The Fame Monster, các fan sẽ được thưởng thức những ca khúc mới chưa từng có trong The Fame đã phát hành năm ngoái. “Tôi viết về tất cả mọi thứ mà mình đã không viết trong The Fame. Khi tôi đi du lịch thế giới 2 năm, tôi đã bắt gặp một số “quái vật” và mỗi loại “quái vật” ấy sẽ có một ca khúc nằm trong album mới của tôi” – Lady chia sẻ.

The Fame Monster cũng hứa hẹn là một album nhiều khác lạ vì Lady sẽ thử nghiệm giai điệu dance của những năm 90 cũng những ca từ buồn trong những bản pop của thập kỷ 80 và trên sàn diễn. Dường như Lady có cảm hứng đặc biệt với thời trang. Cô cho biết: “Tôi đã sáng tác trong khi đang theo dõi những show diễn thời trang “câm” và tôi thấy âm nhạc của mình cần phải giúp họ”.

Lady Gaga có ''duyên'' với ''đạo chích''

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa The Fame Monster sẽ được phát hành, tuy nhiên gần đây các ca khúc của Lady liên tiếp bị rò rỉ. Vài ngày trước, ca khúc chủ đề Bad Romance đã bị tung lên mạng trước khi ra mắt trên sân khấu SNL 1 ngày. Mới đây nhất là No WayFilthy Pop (trong đó Filthy Pop là track cũ được thu âm từ trước album The Fame) cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự.

Ngay sau khi No Way bị rò rỉ đã xảy ra một “cuộc chiến” trên blog Twitter. Các cư dân mạng đã lên tiếng phản đối tình trạng “đạo chích” này. Chủ đề này trở thành một trong những đề tài quan tâm nhất trên Twitter. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một ngày sau đó, Filthy Pop tiếp tục bị tung ra.

Xem ra, Lady sẽ phải cẩn thận hơn trước khi tung ra một sản phẩm âm nhạc mới nếu không muốn bị “đạo chích” “hỏi thăm” thường xuyên.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm