Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga công bố danh sách ca khúc trong album mới

CD tiếp theo của nữ ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga mang tựa đề Joanne, dự kiến lên kệ từ 21/10.

Trên mạng xã hội Twitter, nữ ca sĩ 30 tuổi thông báo album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp có 11 ca khúc ở phiên bản thường, và 14 ca khúc ở phiên bản đặc biệt.

Joanne ra đời sau Cheek to Cheek - album nhạc jazz mà Lady Gaga cộng tác với Tony Bennett, đúng hai năm.

11 ca khúc chính của Joanne bao gồm Diamond Heart, A-Yo, Joanne, John Wayne, Dancin’ in Circles, Perfect Illusion, Million Reasons, Sinner’s Prayer, Come to Mama, Angel Down Hey Girl - màn hợp tác với Florence Wench.

album moi cua Lady Gaga anh 1
Joanne có 11 ca khúc ở phiên bản thường, và thêm ba bài hát khác ở phiên bản đặc biệt. CD mới của Lady Gaga dự kiến phát hành từ 21/10. Ảnh: Interscope.

Người hâm mộ đặt mua phiên bản đặc biệt của Joanne sẽ được thưởng thức thêm ba ca khúc khác là Grigio Girls, Just Another Day Angel Down (Work Tape).

Tựa đề album mới của Lady Gaga được cô đặt theo tên của người dì quá cố, người qua đời vì căn bệnh lupus khi mới 19 tuổi vào năm 1974.

Nữ ca sĩ mới tung ra đĩa đơn mở đường cho CD mang tên Perfect Illusion hôm 9/9, cũng như MV minh họa cho ca khúc ngày 21/9. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Gaga, Kevin Parker, Mark Ronson và BloodPop.

Perfect Illusion - Lady Gaga Lady Gaga dọn đường trở lại showbiz với single "Perfect Illusion" sau 3 năm vắng bóng kể từ album "Artpop" ra mắt 3 năm trước đó.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm