Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga 'dính' vụ kiện 35 triệu USD

Cô ca sĩ có phong cách quái dị này sẽ phải đối mặt với một vụ kiện pháp lý vì lỡ... 'qua cầu rút ván'.

Lady Gaga 'dính' vụ kiện 35 triệu USD

Cô ca sĩ có phong cách quái dị này sẽ phải đối mặt với một vụ kiện pháp lý vì lỡ... 'qua cầu rút ván'.

Rob Fusari đâm đơn kiện đòi Lady Gaga bồi thường 35 triệu USD vì đã "dám" sa thải anh ngay khi bước lên đỉnh cao danh vọng, trong khi Fusari chính là người đã giúp nữ ca sĩ này trong ngày đầu chập chững.

Năm 2006, Rob Fusari ký một hợp đồng sản xuất với Gaga. Anh chàng khẳng định mình chính là người đã đặt nghệ danh Lady Gaga đầy kiêu hãnh và độc đáo cho nữ ca sĩ này. Ngoài ra, Fusari cũng đã giúp Gaga có được bản hợp đồng với hãng thu âm Interscope.

Lady Gaga 'dính' vụ kiện <abbr class=35 triệu USD" />Lady Gaga 'dính' vụ kiện <abbr class=35 triệu USD" />

Lady Gaga có "qua cầu rút ván"?

Rob Fusari hoàn toàn không phải một kẻ... "tầm thường"! Người đàn ông này đã từng cộng tác với Destiny's Child, Will Smith, và là người sản xuất phần lớn các ca khúc trong album đầu tiên - The Fame - của Gaga, trong đó có "hit" Paparazzi. Tuy nhiên, mối quan hệ của Rob và Gaga trở nên tồi tệ khi nữ ca sĩ này sa thải anh ngay sau khi danh tiếng lan rộng trên toàn cầu.

Ngày 17/3, Rob đã chính thức đệ đơn kiện Lady Gaga lên tòa án New York.

Cách đây không lâu, Fusari cũng đã lên tiếng chỉ trích Beyonce Knowles. Fusari khẳng định rằng anh chính là tác giả của ý tưởng sử dụng một đoạn nhạc của Stevie Nicks trong ca khúc Bootylicious của Destiny's Child chứ không phải là Beyonce như lời cô ca sĩ này trả lời phỏng vấn của tạp chí Billboard.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AS

Bạn có thể quan tâm