Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga, Dương Tử Quỳnh mặc ấn tượng nhất lễ trao giải Oscar 2019

Lady Gaga, Jennifer Lopez và Dương Tử Quỳnh chính là những mỹ nhân mặc ấn tượng nhất lễ trao giải Oscar 2019.

le trao giai Oscar 2019 anh 1
Rạng sáng 25/2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 91 đã chính thức diễn tại nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles (Mỹ). Đây cũng được xem là bữa tiệc thời trang hoành tráng bởi sự xuất hiện của loạt sao đình đám. Ca sĩ Lady Gaga gây ấn tượng trong bộ váy dạ hội tạo điểm nhấn ở phần độn hông vuông vức, kết hợp cùng trang sức đắt giá của Tiffany & Co. Diện thiết kế của Alexander McQueen, ngôi sao A Star Is Born trông giống như Audrey Hepburn đang hóa thân thành nàng thiên nga đen xinh đẹp. 
le trao giai Oscar 2019 anh 2
Minh tinh châu Á Dương Tử Quỳnh phô diễn nét vương giả trong chiếc váy dạ hội xẻ ngực của Elie Saab. Nhà mốt người Li-băng đã mất rất nhiều thời gian sáng tạo nên bộ trang phục thảm đỏ này, từ đường thêu chỉ vàng tới vô số hạt sequins đính kết sáng chói trên thân váy. Ngôi sao Ngọa hổ tàng long hoàn thiện set đồ bằng bộ trang sức đắt đỏ. 
le trao giai Oscar 2019 anh 3
Jennifer Lopez, khách mời danh dự của sự kiện, cho thấy khả năng phối đồ "bậc thầy" của mình. Không lăng xê mẫu váy xẻ táo bạo như thường lệ, song phong độ quyến rũ của nữ ca sĩ không hề giảm sức hút với bộ cánh kín đáo ánh kim này. Thiết kế của Tom Ford được hoàn thiện từ hàng nghìn chi tiết bắt sáng, theo Vogue, chúng tựa như mảnh gương vỡ. Bạn gái tuyển thủ Alex Rodriguez trung thành với lối makeup màu nude quyến rũ. 
le trao giai Oscar 2019 anh 4
Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Emma Stone - ngôi sao luôn mang tới sự mới mẻ trên thảm đỏ. Diễn viên La La Land diện thiết kế rất công phu ở khâu đính đá và ngọc trai của nhà mốt Louis Vuitton. Hòa quyện cùng gam màu chủ đạo nâu hổ phách, phần cầu vai nhọn cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên trang phục này.
le trao giai Oscar 2019 anh 5
Ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgravesin thăng hạng phong cách với thiết kế đậm chất Haute Couture của thương hiệu Giambattista Valli. Bộ cánh hồng pastel nâng độ nữ tính cho giọng ca Golden Hour nhờ chi tiết xếp tầng và cách xử lý chất liệu tạo cảm giác mãn nhãn từ nhà mốt Italy. 
le trao giai Oscar 2019 anh 6
Charlize Theronin bước lên thảm đỏ với diện mạo thanh lịch và tinh tế. Chiếc váy Dior kiểu dáng đơn giản được nữ minh tinh mix&match cùng trang sức Bulgari, đặc biệt nhất là chiếc vòng tay hình rắn lạ mắt. Người yêu tin đồn Brad Pitt còn khoe mái tóc bob cá tính và gương mặt sắc sảo nhờ son đỏ sẫm. 
le trao giai Oscar 2019 anh 7
Khó ai có thể phủ nhận sự xinh đẹp và cuốn hút của Ashley Graham trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát, dù cô là người mẫu ngoại cỡ. Giới mộ điệu khen ngợi giám khảo America's Next Top Model thông minh vì đã chọn một thiết kế màu đen của Zac Posen, với điểm thắt eo tôn dáng rất nổi bật. Cô sử dụng trang sức để nâng tầm giá trị cho vẻ ngoài của mình. 

le trao giai Oscar 2019 anh 8
Nữ diễn viên gốc Á Constance Wu tỏa sáng với váy dạ hội vàng rực rỡ của Atelier Versace. Thiết kế trễ vai, xẻ ngực ấn tượng được hoàn hảo thêm cùng chi tiết đá pha lê Swarovski trên đường viền cổ áo. Ngôi sao Crazy Rich Asians lăng xê kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, thanh lịch.

Bộ cánh thảm đỏ Oscar 2019 của Emma Stone có họa tiết giống bánh quế

Trên thảm đỏ Oscar 2019, nữ diễn viên xinh đẹp Emma Stone xuất hiện trong một chiếc đầm lộng lẫy, nhưng nó lại khiến mọi người "đói bụng" vì trông rất giống bánh quế (waffle).















Nhật Lam - Thanh Phúc

Ảnh: Vogue, Harper's Bazaar, Us Weekly

Bạn có thể quan tâm