Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga hở bạo, khoe lưng trần trong thời tiết 0 độ C

Nổi tiếng với gu thời trang kỳ dị bậc nhất làng showbiz, Lady Gaga mặc váy không nội y, với phần chi tiết lưới phía trước và hở toàn bộ lưng trần giữa trời giá lạnh tại Mỹ.

Tối 18/2, cánh săn ảnh bắt gặp nữ ca sĩ Bad romance ra ngoài ăn tối trên đường phố New York. Nhiệt độ tại Mỹ lúc này rơi vào khoảng 30 độ F tương đương với dưới 0 độ C song Lady Gaga vẫn "dũng cảm" diện chiếc váy trắng độc nhất vô nhị.
Không chỉ đặc biệt bởi phần hoạt tiết lưới ở phần áo trước và chân váy, bộ trang phục kiệm vải còn giúp Lady khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Kết hợp với chiếc váy độc là mái tóc trắng xóa ton-sur-ton, dài chấm gót.
Đôi lông mày cũng được nữ ca sĩ "nhuộm" màu trắng. Cô chọn cách trang điểm đơn giản, chú trọng vào đôi mắt. Tuy nhiên, kiểu make-up này khiến Lady trông khá nhợt nhạt, mệt mỏi. 
Không sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, bốc lửa song Lady Gaga rất chịu khó khoe vòng một trong những thiết kế không thể kiệm vải hơn.
Nữ ca sĩ 27 tuổi lộ ngực chảy xệ, kém gợi cảm trong mẫu váy này.
Trước đó, Lady Gaga thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cánh săn ảnh khi xuất hiện trên phố với chiếc áo lông màu hồng nổi bật.
Năm 2013 là một năm không mấy thành công với nữ ca sĩ Born this way khi album mới Artpop dù được quảng bá với không ít hình ảnh nude gợi cảm vẫn thất bại về doanh thu.
Bù lại, chuyện tình cảm của Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney ngày càng thăng hoa sau những tin đồn chia tay. Người hâm mộ hy vọng, sự nghiệp của giọng ca Poker face sẽ nhanh chóng khởi sắc trở lại trong năm 2014.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm