Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga mặc nội y tập yoga

Nữ ca sĩ có thói quen giải phóng cơ thể khỏi quần áo mỗi khi tập luyện.

Hôm 25/1, Lady Gaga đăng tải những bức ảnh cô đang tập yoga lên trang cá nhân Instagram. Trong ảnh nữ ca sĩ chỉ mặc đồ lót mỏng manh thực hiện các tư thế. Ở phần chú thích, Lady Gaga hài hước chia sẻ bài tập này là để đốt cháy lượng calo cô đã nạp từ pizza và sandwhich trước đó. 

Lady Gaga khoe ảnh mặc đồ lót tập yoga.
Lady Gaga khoe ảnh mặc đồ lót tập yoga.

Ở một bức ảnh khác, “mẹ quái vật” thực hiện tư thế cúi thấp đầu trong khi một người bạn của cô đang ghi lại hình ảnh này. Giọng ca 28 tuổi thường chỉ mặc nội y khi tập yoga để cơ thể thoải mái nhất có thể. Từng là tâm điểm bị chú ý vì cân nặng lên xuống thất thường nhưng Lady Gaga vẫn khẳng định sự tự tin với cơ thể.

Nữ ca sĩ 28 tuổi có thói quen mặc ít nhất có thể khi tập luyện.
Nữ ca sĩ 28 tuổi có thói quen mặc ít nhất có thể khi tập luyện.

Cũng trong cuối tuần qua, Lady Gaga tới tham dự buổi tiệc chia tay độc thân của một người bạn thân từ thời học ở trường công giáo. Giọng ca Just Dance liên tục chia sẻ với fan những hình ảnh trong bữa tiệc, cô cùng bạn bè còn trổ tài múa cột khuấy động bữa tiệc độc thân. Họ cũng mời những anh chàng trai nhảy vạm vỡ, uống rượu và nhảy múa. 

Lady Gaga từng làm phù dâu trong đám cưới của bạn bè nhưng khi được hỏi về đám cưới của chính mình, nữ ca sĩ chưa có kế hoạch kết hôn. Hiện Lady Gaga vẫn đang qua lại với nam diễn viên Taylor Kinney – người mà cô hẹn hò từ 3 năm nay. 

Lady Gaga cùng bạn bè tại bữa tiệc độc thân hôm 24/1.
Lady Gaga cùng bạn bè tại bữa tiệc độc thân hôm 24/1.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm