Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga ‘nhí’ xuất hiện tại Vietnam's Got Talent

Chỉ khi nhạc vừa bắt đầu vang lên, cậu bé Nguyễn Lê Nguyên (11 tuổi) đã hoàn toàn lột xác và diễn hết mình.

Lady Gaga ‘nhí’ xuất hiện tại Vietnam's Got Talent

Chỉ khi nhạc vừa bắt đầu vang lên, cậu bé Nguyễn Lê Nguyên (11 tuổi) đã hoàn toàn lột xác và diễn hết mình.

Hát - nhảy vẫn là những thể loại được nhiều thí sinh lựa chọn và được nhiều khán giả yêu thích sau mỗi tập phát song của Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên chính sự đa dạng trong phong cách trình diễn nên ở mỗi tập, các giọng ca và nhóm nhảy đều để lại những dấu ấn riêng khó quên.

Nguyễn Lê Nguyên đầy tự tin và bản lĩnh trên sân khấu.

Bước ra sân khấu khá rụt rè nhưng khi nhạc nền của ca khúc Born this way được vang lên, Nguyễn Lê Nguyên hoàn toàn lột xác. Thích nhảy từ nhỏ, nhưng khác với mọi đứa trẻ cùng lứa, cậu thần tượng nữ ca sĩ với phong cách lập dị của Lady Gaga. Cậu yêu thích thông điệp trong những ca khúc của nữ ca sĩ này và thường lên Internet để nghe và nhảy theo. May mắn có người bố cũng rất yêu âm nhạc nên những bài hát nước ngoài đã “thấm” vào người Nguyên một cách tự nhiên. Nguyên chia sẻ: “Khi bước lên sân khấu Vietnam’s Got Talent, con chẳng nghĩ đến điều gì cả ngoài tập trung cao độ để hát bài hát một cách hay nhất. Con hi vọng qua cuộc thi này sẽ được học hỏi và cọ xát để mình tự tin hơn trước đám đông”.

Nguyễn Lê Nguyên - Born this way.

Anh bạn nhỏ này cũng nói thêm vì bài hát vừa rồi chỉ được tập trong vòng 4 ngày nên em trình diễn chưa được ưng ý lắm. Tuy nhiên từ hôm đó đến bây giờ, Nguyên đã ráo riết tập luyện ca khúc tiếp theo để tham gia vào bán kết.

Tri Giao là thiên thần nhỏ bé trong thiên đường.

Ngoài sự hồn nhiên và vui tươi, các em bé đến tham dự Vietnam’s Got Talent còn có khả năng thuyết phục khán giả và giám khảo bằng giọng hát đầy yêu thương và tình cảm của mình, Vũ Đình Tri Giao là một trong những trường hợp ấy. Tri Giao năm nay 9 tuổi và đang học lớp 4. “Dù lúc 4 tuổi đã được học piano và bắt đầu hát nhưng Tri Giao còn nhút nhát lắm, vì thế gia đình quyết định cho bé đi thi để tập tính dạn dĩ, quen biết nhiều hơn” - bà ngoại của bé chia sẻ. Bỏ qua tất cả những nhút nhát ấy, khi cất tiếng hát với ca khúc You raise me up, cả khán phòng đã lặng đi vì tiếng hát của em và giám khảo Thành Lộc đã nhận xét rằng : “Cháu là cô thiên thần nhỏ bé trong thiên đường”. 

Vũ Đình Tri Giao - You raise me up.

Giọng hát đôi lúc chông chênh, chưa đạt cao độ nhưng phần “tình cảm” chính là sức hút mạnh nhất để ba vị giám khảo đồng ý cho tiết mục này đi tiếp vào vòng tới. Trên mạng xã hội Zing Live, ca sĩ Xuân Mai (nickname "Xuân Mai Cò Lớn") viết: "Tình cờ coi Vietnam's Got Talent. Trời ơi, bé Tri Giao hát hay mà còn giống thiên thần nữa.Yêu quá đi mất". Diễn viên Đoàn Thanh Tài cho rằng đây là "màn biểu sự đầy cảm xúc" và lạc quan cho rằng "Nếu được nuôi dưỡng và chăm sóc kỹ, dư luận đừng quá tung hô, biết đâu giọng hát này sẽ vươn xa được ra thế giới?"

Dưa leo mang đến cho khán giả một loại hình nghệ thuật còn khá mới lạ.

Được biết đến đầu tiên trong những clip đăng trên mạng, Nguyễn Phúc Gia Huy (tên gọi quen thuộc là Dưa Leo) đã được các bạn trẻ ở thành phố yêu mến khi là một trong những người tiên phong của loại hình nghệ thuật hài độc thoại (Stand Up Comedy) tại Việt Nam. Dù đã có một lượng fan nhất định ở TP.HCM nhưng Gia Huy vẫn quyết tâm tham gia Vietnam’s Got Talent với hai lý do: muốn giành giải nhất, và giới thiệu rộng rãi đến khán giả loại hình nghệ thuật mới này. Đây cũng là một thách thức đối với Gia Huy vì với chất giọng miền Nam, các khán giả miền Bắc khó có thể nghe kịp những câu thoại trong phần trình diễn: “Mình sẽ cố gắng nói chậm lại để khán giả cả nước đều được nghe khi lên sóng".

Phần trình diễn khá tự tin của Xuân Lân đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả  và giám khảo.

Là gương mặt không quá xa lạ trong nhóm nhạc 4U, nhưng với Vietnam’s Got Talent, Nguyễn Xuân Lân đã có những bước tiến rõ rệt và chứng minh khả năng solo triển vọng. 4U là một nhóm nhạc phát triển tự do nên các thành viên trong nhóm đều có quyền theo đuổi sự nghiệp solo của mình, chính vì thế Lân tham gia Vietnam’s Got Talent để muốn rèn luyện thêm và giới thiệu một hình ảnh hoàn toàn mới trước khán giả: một chàng trai mắt tròn vo, hát "không giống ai". Lựa chọn ca khúc Price tag của nữ ca sỹ Jessie J, Xuân Lân mong muốn mang một thông điệp ý nghĩa đến chương trình: “Đừng để đồng tiền chi phối trong cuộc sống của bạn, Lân là một người không có tiền nhưng vẫn vui vẻ đấy thôi”. 

Nhóm Freaky Funk.

Nhóm Up Style.

Nhóm nhảy Freaky Funk được xem là nhóm nhảy hài hước nhất của Vietnam’s Got Talent. Bằng việc mix nhiều ca khúc hot trên thị trường lại và xây dựng thành một kịch bản để dàn dựng, giám khảo Thành Lộc đã đánh giá đây là nhóm nhảy rất có duyên. Không nhiều kỹ thuật khó, không nhiều động tác phức tạp tuy nhiên nhóm nhảy Up Style lại có thế mạnh về đạo cụ trình diễn khi sử dụng những chiếc đèn do nhóm sáng chế. Nhờ vậy tiết mục này đã tạo nên hiệu ứng đẹp mắt trên sân khấu.

 Hoàng Tú Linh.

 Thanh Vân.

Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Ly Na.

Bên cạnh đó, tiếng hát trong veo của Hoàng Tú Linh, những điệu nhảy belly dance chuyên nghiệp của Lê Anh Tài, sự tự tin của cô gái hát tiếng Anh, Thanh Vân và cặp đôi múa đương đại Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Ly Na là những tiết mục ấn tượng được điểm qua trong tập 8 của chương trình.

Tập 9, tập cuối cùng của vòng loại sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 26/2 lúc 20h trên kênh VTV3.

 P.G

Theo Infonet.vn

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm