Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady GaGa ‘sắp đói rách đến nơi’

Nữ ca sĩ “Love Game” thú nhận từng 4 lần bị phá sản vì mạnh tay chi tiêu cho sở thích áo quần.

Lady GaGa ‘sắp đói rách đến nơi’

Nữ ca sĩ “Love Game” thú nhận từng 4 lần bị phá sản vì mạnh tay chi tiêu cho sở thích áo quần.

>>Lady GaGa lộ ngực

Những chiếc mặt nạ màu mè, áo chip gắn pháo hoa… không hề rẻ chút nào. Lady GaGa đã bao lần phải rỗng túi chỉ vì nghiện mua sắm các bộ trang phục cá tính khác người. Nếu bạn không tin, hãy nghe nữ ca sĩ có 2 single xếp vị trí số 1 và 1 album đứng đầu bảng xếp hạng tự thú: “Tính đến nay, tôi đã 4 lần phá sản rồi. Tôi biết quản lý của tôi nhiều lúc chỉ muốn bắn chết tôi thôi. Mỗi đồng tôi kiếm được đều đổ vào mua sắm trang phục hết. Chúng tôi mong sao đến được một nơi mà chẳng có phá sản. Nhưng với tour diễn sắp tới, tôi đồ rằng mình sẽ lại thành kẻ không nhà mất thôi”.

Lady GaGa: ‘Tôi lại sắp đói rách đến nơi’
Lady GaGa: ‘Tôi lại sắp đói rách đến nơi’

Những bộ trang phục này "ngốn" của Lady GaGa không ít tiền.

Ngôi sao nhạc pop sẽ xuất hiện tại London với buổi diễn đầu tiên vào thứ ba tuần tới. Và cuối năm, cô nàng lại tất bật với tour lưu diễn khắp nước Mỹ cùng rapper Kanye West. Lady GaGa tỏ ra tràn đầy lạc quan về sự kết hợp mới mẻ này: “Tôi chưa thể nói chi tiết điều gì nhưng đó sẽ là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử âm nhạc. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ Kayne và thường trêu đùa anh ấy. Chúng tôi có một mối quan hệ rất sáng tạo, rất dễ thương. Anh ấy quả thực ngọt ngào. Tôi chịu không thể tìm ra đủ từ ngữ diễn tả sự xuất sắc của Kayne”.

Lady còn khiến fan càng thêm tò mò khi bật mí thêm: “Tôi sẽ lấy cảm hứng từ ánh trăng êm dịu, từ quan hệ ái ân và những bộ phim mát…”

Mới đây, GaGa lại làm dân tình choáng váng khi tiết lộ sở thích đàn ông kỳ quặc của mình. “Tôi là một phụ nữ độc thân. Tôi thích được vui vẻ. Và người đàn ông hoàn hảo của tôi chính là… nhà soạn nhạc lừng danh Beethoven”.

Lady GaGa: ‘Tôi lại sắp đói rách đến nơi’

Mẫu người đàn ông hoàn hảo của tôi là... Beethoven!

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo TS

Bạn có thể quan tâm