Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga sẽ hát trên vũ trụ

Nữ ca sĩ đang bắt đầu luyện giọng để có thể biểu diễn trong môi trường không trọng lực.

Tạp chí Us vừa dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, Lady Gaga sẽ tham gia sự kiện Zero G Colony của công ty tỷ phú Richard Branson diễn ra tại Spaceport America ở New Mexico vào năm 2015 tới. Tại đây nữ ca sĩ có màn biểu diễn trên không gian vũ trụ, cô sẽ là người nổi tiếng đầu tiên làm được điều này . Để chuẩn bị cho trải nghiệm có một không hai, Lady Gaga phải dự lớp học luyện thanh trong vòng 1 tháng. “Đây sẽ là điều chưa từng có trước đây”- nguồn tin nói.

Lady Gaga sẽ biểu diễn ngoài Trái Đất.

Để đảm bảo an toàn, giọng ca Artpop còn yêu cầu điều khoản quy định nghiêm ngặt cho mạng sống của mình. “Gaga đã đưa ra một chính sách bảo hiểm nhân thọ khá vô lý”- nguồn tin nói thêm.

Cô sẽ là ca sĩ đầu tiên trên thế giới biểu diễn trong môi trường không trọng lực.

Được biết, trước khi Lady Gaga vào không gian vũ trụ 6 tháng, chuyến bay đầu tiên chở những người nổi tiếng như cặp đôi Ashton Kutcher - Mila Kunis, ca sĩ Justin Bieber và tài tử Leonardo DiCaprio cùng các hành khách khác vào vũ trụ sẽ được diễn ra. 4 ngôi sao này đã mua vé trước với giá 250.000 USD mỗi người. Chuyến bay kéo dài 2 tiếng đồng hồ với độ cao cách mặt đất 100 km, hành khách có thể nhìn ngắm được những đường cong của trái đất.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm