Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady GaGa: 'Tôi không phải cô gái tiệc tùng'

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang chẳng giống ai thú nhận cô không phải tuýp người thích chơi bời hay tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Lady GaGa: ''Tôi không phải cô gái tiệc tùng''

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang chẳng giống ai thú nhận cô không phải tuýp người thích chơi bời hay tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

"Tôi không phải là người ưa tụ tập như các bạn nghĩ. Tôi thực sự tận dụng từng phút giây của cuộc đời để sáng tác và miệt mài trong phòng thu". Lady GaGa thổ lộ. "Tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhưng tôi cũng không rảnh rỗi để có thể tiệc tùng với những người cùng giới showbiz. Và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó".

Lady GaGa:

Lady GaGa: "Tôi hoàn toàn thoải mái trong không gian "điên rồ" của riêng tôi và làm bất cứ điều gì tôi thích".

Mới đây, cô nàng 23 tuổi tiết lộ rằng cô sẽ chết nếu không được nổi tiếng. "Không ít lần, bạn ngập đầu vì có bao nhiêu việc phải giải quyết. Nhưng mỗi sáng thức giấc, tôi đều cố gắng tìm thấy sự thú vị mà vị trí hiện tại của tôi mang lại. Nó nhắc nhở tôi rằng nếu ai đó cướp đi những gì tôi đang có, tôi sẽ chết.

Ngay bây giờ, điều duy nhất tôi quan tâm là làm một nghệ sĩ. Tôi đã khao khát giấc mơ đó từ khi còn là một nữ sinh và luôn phải giấu diếm nó chỉ vì bị chê cười. Nhưng giờ đây, tôi hoàn toàn thoải mái trong không gian "điên rồ" của riêng tôi và làm bất cứ điều gì tôi thích".

Hôm qua, 21/6, nữ ca sĩ Poker Face đã có mặt ở Toronto, chuẩn bị cho lễ trao giải Much Music Awards. Dân tình lại được một phen thích thú khi ngắm nhìn Lady GaGa thay hàng loạt trang phục kỳ quái.

Lady GaGa:
Lady GaGa:
Lady GaGa:
Lady GaGa:

Cô nàng cho biết phong cách thời trang của mình chịu ảnh hưởng từ mẹ và không chỉ riêng khoản ăn mặc, "bất cứ việc nào tôi đã làm đều được thực hiện và lấy cảm hứng từ trí não của tôi, từ cách tôi sống. Không đơn giản là ăn uống và hít thở mỗi ngày, tôi tự coi mình là một nghệ sĩ trình diễn. Lúc nào các bạn nhìn thấy tôi là các bạn được thưởng thức một màn trình diễn. Ngay cả giấc ngủ với tôi cũng là một buổi biểu diễn thú vị".

Chùm ảnh Lady GaGa trên tạp chí Maxim

Lady GaGa:
Lady GaGa:
Lady GaGa:
Lady GaGa:

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm