Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady GaGa xem clip Susan Boyle hàng nghìn lần

Giọng ca ''Britain’s got talent'' khiến nữ ca sĩ ''Love game'' mê mẩn. Lady hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội song ca cùng hiện tượng SuBoi.

Lady GaGa xem clip Susan Boyle hàng nghìn lần

Giọng ca ''Britain’s got talent'' khiến nữ ca sĩ ''Love game'' mê mẩn. Lady hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội song ca cùng hiện tượng SuBoi.

Thành công của ngôi sao đến từ Scotland khiến Lady GaGa thực sự kinh ngạc. Cô bày tỏ: “Tôi rất thích Susan Boyle. Cô ấy xứng đáng với danh hiệu Người phụ nữ của năm. Những gì Susan Boyle đạt được trong năm qua thậm chí còn nhiều hơn phần lớn nghệ sĩ có thể gặt hái trong suốt cuộc đời. Thời điểm này năm ngoái, chẳng ai biết thậm chí có Susan Boyle tồn tại trên thế gian này. Vậy mà giờ đây, cô ấy khuấy động cả thế giới, làm rung chuyển các bảng xếp hạng lớn”.

Lady GaGa xem clip Susan Boyle hàng nghìn lầnLady GaGa xem clip Susan Boyle hàng nghìn lần

Không thể hình dung Susan Boyle song ca với Lady GaGa sẽ như thế nào!

Nói về khả năng hợp tác trong tương lai, Lady GaGa thú thật: “Phong cách của chúng tôi rất khác nhau. Tôi không biết liệu tôi và Susan Boyle có thể song ca với nhau không. Nhưng thực tế là, “không bao giờ nói không bao giờ”. Tôi luôn hoan nghênh cơ hội được làm việc với một người tài năng như thế”.

Nữ ca sĩ 23 tuổi cũng thú nhận, cô đã xem đi xem lại clip Susan Boyle biểu diễn trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh hàng ngàn lần. “Cứ mỗi lần tôi nhìn khuôn mặt Simon Cowell nghệt ra, tôi lại không nhịn được cười. Anh ta nghĩ rằng mình biết mọi thứ. Ấy vậy mà Simon chẳng ngờ tới một bất ngờ thú vị như Susan Boyle”.

So với giọng ca 48 tuổi, 2009 cũng là năm rất thành công với Lady GaGa. Album của cô đã bán được hơn 8 triệu bản trên toàn thế giới.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo SP

Bạn có thể quan tâm