Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LaFerrari biến hóa thành xe cắm trại off-road

LaFerrari được họa sĩ dựng thành chiếc xe kỳ quái như trong phim Mad Max: Fury Road với gầm cao, tời trước mũi và lều bạt gắn trên nóc mui.

Hypercar vẫn luôn bị cho rằng thiếu thực tế, nhưng có vẻ mọi thứ đang thay đổi, mặc dù mới chỉ xuất hiện trên hình dựng.

Cách đây ít lâu, một chiếc Porsche 918 Spyder được họa sĩ biến đổi thành chiếc xe off-road chuyên nghiệp. Giờ đây, người dùng lại chứng kiến thêm màn lột xác của LaFerrari, siêu xe đầu bảng của hãng “Ngựa chồm” Italy.

sieu xe LaFerrari off-road anh 1
Siêu xe triệu đô LaFerrari trở thành chiếc xe off-road chuyên dụng. Đồ họa: Rain Prisk.

Bản dựng được đặt tên là Camping Freak LaFerrari, có nghĩa là chiếc LaFerrari dùng cắm trại. Đúng như tên gọi, chiếc xe này được trang bị bộ lốp off-road chuyên nghiệp để hoạt động ở những địa hình khó khăn. Độ cao gầm trên xe nguyên bản chỉ khoảng 10 cm, tuy nhiên với phiên bản cắm trại, gầm xe khiến những chiếc SUV hàng đầu hiện nay cũng phải dè chừng.

Trên nóc xe được gắn baga và có sẵn lều bạt lắp ghép để chủ nhân nằm ngủ qua đêm. Chiếc lều khá cao so với mặt đất, có thể giúp chủ nhân tránh thú dữ khi ngủ trong rừng. Người dùng sẽ lên xuống lều bằng một chiếc thang gấp bằng nhôm. Sàn trước lều được gắn một thanh đèn LED cỡ lớn giúp xe hoạt động tốt hơn trong đêm.

Không thể thiếu được bộ tời gắn trước mũi và bảo vệ cản trước giúp chiếc xe vượt qua những vũng lầy.

Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá gần 1 triệu USD biến thành chiếc xe off-road tương tự phiên bản đua Dakar Rally.

Thạch Lam

Bạn có thể quan tâm