Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LaFerrari đầu tiên xuất hiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Một chiếc Ferrari LaFerrari vừa bị bắt gặp trên đường phố Bắc Kinh. Đây cũng là chiếc Ferrari nhanh nhất từ trước tới nay xuất hiện tại thành phố này.

Ferrari LaFerrari vừa bị phát hiện khi đang đỗ tại khu vực trung tâm Bắc Kinh. Chiếc xe mang màu đỏ đặc trưng của hãng siêu xe đến từ nước Ý. Tại Trung Quốc hiện có 4 chiếc LaFerrari, một chiếc ở Thẩm Quyến, hai chiếc đang trú tại Thượng Hải. 

Tiếp xúc thực tế, LaFerrari khiến nhiều người bất ngờ. Nó không lớn hơn so với Enzo, thậm chí nhỏ hơn rất nhiều nếu so với Lamborghini Aventador. 

Gương xe là một tác phẩm nghệ thuật, tựa như chiếc lá mỏng manh dính trên xe và cách xa vị trí người lái. Mặc dù vậy, cọng gương rất cứng vì được làm bằng sợi carbon.
LaFerrari lần đầu ra mắt tại Trung Quốc ở Thượng Hải Auto Show 2013, nhưng nó vẫn chưa được phân phối chính hãng tại quốc gia này. Ferrari cho biết tất cả xe trong số 499 chiếc dự định được sản xuất đã có chủ. Một chiếc LaFerrari tại Thượng Hải được đồn có giá 1,6 triệu USD vì lách được thuế. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ nguồn tin nào xác nhận mức giá này nên giá thực tế của những chiếc LaFerrari tại thị trường Trung Quốc vẫn là điều bí ẩn.

LaFerrari được trang bị hệ động cơ hybrid, bao gồm động cơ V12, 6.3 lít, cộng với một hệ thống động cơ điện, sản sinh công suất 950 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Tốc độ tối đa 350 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,7 giây.

Minh Anh

Ảnh: Carnewschina

Bạn có thể quan tâm