Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại phát hiện nhiều 'vật thể lạ' nghi ma túy dạt vào bờ biển

Một người dân ở Quảng Trị phát hiện thùng nhựa dạt vào bờ biển chứa 7 gói hình vuông nghi là ma túy đá.

Tối 2/12, trung tá Nguyễn Công Trình, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Cửa Việt (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức chuyên môn xác minh nhiều gói nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị vừa được người dân phát hiện.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, anh Phan Văn Sáu (29 tuổi, ngụ tại thôn Tân Hải, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) trong lúc xem đánh cá thì phát hiện một thùng nhựa màu trắng dạt vào bờ.

Lai phat hien ma tuy dat vao bo bien anh 1
Lô vật thể nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị vừa được người dân phát hiện.

Mở thùng nhựa ra xem thì phát hiện bên trong có 7 gói hình vuông giống như các gói trà chứa tinh thể màu trắng, ngoài bao bì có ghi chữ Trung Quốc. Nghi là ma túy giống các trường hợp ma túy dạt vào bờ biển ở Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế trước đó, anh Sáu liền báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng CK Cảng Cửa Việt có mặt tại hiện trường kiểm tra, lập biên bản vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn các gói chứa vật thể rắn trên là ma túy đá, tổng trọng lượng 7 kg.

Trước đó, trong các ngày 30/11 và 1/12, người dân các địa phương Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế liên tiếp nhặt được các gói như trên trôi dạt vào bờ biển.

https://www.baogiaothong.vn/lai-phat-hien-nhieu-goi-vat-the-la-nghi-ma-tuy-dat-vao-bo-bien-d444070.html

Theo Đông Hiền/Giao Thông

Bạn có thể quan tâm