Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái thử xe Nissan Sunny, trúng chuyến du lịch Nhật Bản

Giải thưởng lớn nhất của chương trình "Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới" là một chuyến du lịch khứ hồi tới Nhật Bản dành cho hai người đã tìm được chủ nhân.

Lễ bốc thăm trúng thưởng giai đoạn 2 (từ ngày 16/11 đến ngày 15/12) của chương trình đã được tổ chức tại Nissan Long Biên vào ngày 24/12. Toàn bộ phiếu bốc thăm may mắn của cả chương trình, kéo dài từ ngày 10/10 đến ngày 15/12, đều được tham gia để tìm ra người trúng giải thưởng lớn nhất là một chuyến du lịch Nhật Bản dành cho hai người trị giá 5.000 USD.

Lễ bốc thăm diễn ra ngày 24/12 đã tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 5.000 USD.

Buổi lễ bốc thăm này đã tìm ra 8 khách hàng may mắn của Nissan trúng thưởng 8 chiếc iPad mini 16GB Wi-Fi cho giai đoạn 2 của chương trình. Đặc biệt, chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 5.000 USD đã tìm được chủ nhân là khách hàng Lâm An Vũ - khách hàng của Nissan Giải Phóng (Hà Nội).

Trước đó, lễ bốc thăm trúng thưởng cho giai đoạn 1 đã được tổ chức vào này 15/11 tại đại lý ủy quyền Nissan Hà Đông (Hà Nội). Giai đoạn 2 của chương trình đã thu hút 1.328 phiếu tham dự. Tổng cộng sau hai tháng thực hiện, chương trình “Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” đã trao 2.228 phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng lái thử và mua xe Nissan Sunny.

“Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” là chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 10/10 đến ngày 15/12 tại tất cả các đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách vãng lai và khách hàng sẽ được mời lái thử miễn phí xe Nissan Sunny để trải nghiệm những tính năng và trang thiết bị độc đáo của xe, đồng thời có cơ hội trúng thưởng 16 chiếc iPad Mini và giải thưởng lớn là một chuyến du lịch tới Nhật Bản dành cho 2 người trị giá 5.000 đô la Mỹ. Chương trình này được áp dụng cho tất cả khách hàng lái thử xe Nissan Sunny mà không nhất thiết phải mua xe trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bạn có thể quan tâm