Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái xe bằng chân, chụp ảnh tự sướng sau khi phê ma túy

Sau vài giờ điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã xác định được 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng chân vừa chụp ảnh tự sướng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 1 phút 15 với tiêu đề Thanh niên lái xe máy bằng chân vừa đi vừa chụp hình tự sướng.

Clip có hình ảnh 1 thanh niên đầu trần dùng chân điều khiển xe máy, phía sau chở thanh niên khác phóng bạt mạng trên quốc lộ. Không những thế, người này còn khua tay múa chân biểu diễn, lấy điện thoại nhắn tin, chụp ảnh tự sướng.

Thanh niên vừa lái xe vừa chụp ảnh. Ảnh cắt từ clip.

Chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận thông tin, chiều 22/11, thượng tá Nguyễn Đức Chỉ - Trưởng Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Nam - cho biết đơn vị đã phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Điện Bàn điều tra và xác định được danh tính các thanh niên trong clip.

Theo đó, người lái xe là Nguyễn Thành Viên (21 tuổi, ở xã Điện Phương), người ngồi sau là Lê Văn Hưng (24 tuổi, ở xã Điện Phương). Đoạn đường trong clip được xác định là quốc lộ 1 đi qua huyện Điện Bàn.

Theo lời khai của cả 2, vào một buổi chiều tháng 5/2014, Viên, Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (20 tuổi) cùng đi uống cà phê và chơi ma túy. Khi quay về thì “nổi máu yêng hùng”, Viên dùng chân “biểu diễn” chở Hưng còn Dũng chạy theo quay phim. Clip này do Dũng đưa lên mạng từ 13/11.

Ông Chỉ cho biết thêm Viên sử dụng và buôn bán ma túy đã bị công an huyện Điện Bàn bắt tạm giam vào tháng 7/2014. Hưng là nghi can có nhiều tiền án tiền sự vừa ra tù cách đây 1 năm. Tháng 9/2014, Hưng tiếp tục bị công an huyện Điện Bàn bắt vì hành vi cố ý gây thương tích.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/lai-xe-bang-chan-chup-anh-tu-suong-sau-khi-phe-ma-tuy-20141122194337019.htm

Theo Q.Vinh/Người lao động

Bạn có thể quan tâm