Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái xe gây tai nạn, ôm pháo nổ chạy tẩu thoát

Đang chở pháo nổ đi tiêu thụ, Trường lái xe gây tai nạn nên sợ hãi ôm theo thùng pháo bỏ chạy.

Ngày 2/10, thông tin từ phía công an thành phố Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can với Lý Viết Trường (26 tuổi, ở thôn Lũng Vàng, xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) về hành vi vận chuyển hàng cấm.

Theo đó, khoảng 20h45 ngày 28/8, tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe mô tô. Một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy trong vụ tai nạn đã ôm chiếc thùng cattong rời khỏi hiện trường.

Số pháo nổ bị bắt giữ.

Hai chiến sĩ phòng PC65 công an tỉnh đang làm nhiệm vụ gần đó đã bảo vệ hiện trường và điện công an thành phố hỗ trợ, đồng thời đuổi theo kẻ nghi vấn chạy ra hướng bờ sông Kỳ Cùng.

Tại đây, biết không thể chạy thoát, nam thanh niên đã ném một chiếc thùng xuống sông để phi tang. Công an thành phố đã bắt giữ được người này và trục vớt tang vật là 10 hộp pháo nổ do Trung Quốc sản xuất có trọng lượng 16,5kg (loại pháo dàn 36 quả/dàn).

Sau đó, người bỏ chạy được xác minh là Lý Viết Trường. Trường khai nhận sang Trung Quốc mua số pháo trên và đang trên đường vận chuyển đi giao hàng thì xảy ra tai nạn và bị bắt giữ.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm