Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái xe taxi chủ mưu vụ truy sát đồng nghiệp

Xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh giành điểm đón khách, Dũng gọi đồng bọn đến tận nhà truy sát đồng nghiệp khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 8/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Từ Đức Dũng (22 tuổi, ở huyện Nam Đàn) cùng 4 thanh niên khác để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng, chém người.

Trước đó hai ngày, Dũng và Nguyễn Văn Phước (32 tuổi, ở phường Lê Lợi, TP Vinh) đều lái xe taxi cho một hãng trên địa bàn Nghệ An có xảy ra mâu thuẫn về việc tranh giành điểm đón khách trước cửa siêu thị Big C Vinh. Trước khi bỏ đi, thanh niên 22 tuổi không quên buông lời đe dọa sẽ tìm đến tận nhà để xử đồng nghiệp.

6h ngày hôm sau (7/8), Dũng gọi thêm 4 thanh niên mang theo dao, kiếm đến nhà Phước. Nghe tiếng gọi, Phước mở cửa bất ngờ bị đối thủ và đồng bọn lao vào chém tới tấp.

Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nhóm gây án mới chịu lên xe rời khỏi hiện trường.

Truy sat dong nghiep anh 1
Nạn nhân Phước vẫn đang tiếp tục điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Đ.L.

Anh Phước được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương, trong đó có một vết chém dài 30 cm ở mạn sườn. Sau nhiều giờ nhập viện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn yếu.

Xác minh từ biển số xe mà người dân cung cấp, cảnh sát lần lượt triệu tập 5 người có tham gia vụ việc lên trụ sở công an để làm rõ.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định Dũng là chủ mưu. Vai trò của các nghi phạm khác đang được lấy lời khai để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh niên cầm dao bị đánh gục trên phố sau vụ va quệt

Thấy thanh niên cầm dao chém loạn xạ trên phố, trong khi 2 người đối diện cầm mũ bảo hiểm đánh trả tổ cảnh sát 141 Hà Nội tung quân ngăn chặn.


Nam An

Bạn có thể quan tâm