Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái xe vượt địa hình và những trải nghiệm tại chuỗi sự kiện Honda

Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì bạn” mang đến nhiều trải nghiệm cho tín đồ xe tại 49 tỉnh thành khắp cả nước.

Chuỗi 49 sự kiện dự kiến được tổ chức từ 13/10/2019 đến hết 8/3/2020 tại 49 tỉnh thành Việt Nam, bắt đầu tại Nghệ An. Tham gia sự kiện, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các hoạt động trẻ trung, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ 18-25 tuổi.

Honda - Luon vi ban anh 1
Chuỗi sự kiện của Honda mở đầu tại Nghệ An thu hút nhiều người tham gia.

Ba hoạt động chính hứa hẹn thu hút sự quan tâm là“Giải phóng bản thân”; “Tạo nên dấu ấn” và “Thay đổi thế giới”. Với “Giải phóng bản thân”, khách hàng được tham quan khu trưng bày và trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe mới thuộc tất cả phân khúc đang được HVN phân phối tại Việt Nam.

Đặc biệt, người tham gia sẽ lái xe trên 3 loại địa hình gồm: Đường gồ ghề mấp mô, đường mưa ngập nước và đường ngõ hẻm nhiều chướng ngại vật. Qua đó, khách hàng có cảm nhận chân thật về sản phẩm mang thương hiệu Honda. Hoạt động“Giải phóng bản thân” còn mang đến cơ hội tham gia trắc nghiệm vui để tìm ra chiếc xe Honda phù hợp với tính cách, khám phá sự độc đáo của bản thân.

Honda - Luon vi ban anh 2
Trải nghiệm đi xe vượt địa hình khiến người tham gia thích thú.

Trong hoạt động “Tạo nên dấu ấn”, dấu ấn ấy sẽ được thể hiện qua việc tạo mẫu tóc phù hợp với cung hoàng đạo và tính cách của khách hàng tham gia. Ngoài ra, khách hàng sẽ được phục vụ đồ uống theo cung hoàng đạo.

Ở phần “Thay đổi thế giới”, người tham gia cùng Honda thể hiện sự quan tâm về vấn đề tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, tất cả sẽ chung tay thu gom và tái chế rác thải nhựa. HVN hy vọng hoạt động này sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ mội trường tới khách hàng, nhất là các bạn trẻ.

Đặc biệt, chương trình ca nhạc với sự tham gia của những ca sĩ tài năng như Justatee, Orange, Đen, Jack - KICM, Dalab… tạo điểm nhấn cho chuỗi sự kiện. Khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ giai điệu trữ tình, sâu lắng đến ca khúc rap sôi động, khiến người xem đứng ngồi không yên. Sự đa dạng trong phong cách biểu diễn của ca sĩ, nhiệt tình của khán giả đã để lại những phút giây khó quên.

Không chỉ âm nhạc, lần đầu tiên show diễn thời trang với chủ đề môi trường diễn ra trên sân khấu chương trình “Honda - Luôn vì bạn”. Nằm trong nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố 2030 của HVN: Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái.” Qua đó, hãng xe Nhật này góp phần nhân rộng niềm vui, dẫn đầu sự phát triển lành mạnh của “xã hội di chuyển”. Theo đuổi mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, HVN đã không ngừng nghiên cứu cải tiến, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, công nghệ bên cạnh nhiều sự kiện hấp dẫn.

Honda - Luon vi ban anh 5
Chuỗi sự kiện còn mang đến chương trình âm nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh xe máy hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua với khẩu hiệu “Honda - Luôn vì bạn <Sân chơi cá tính - Nhạc hội đỉnh cao>”, HVN đã thực hiện nhiều chuỗi sự kiện tri ân khách hàng và đạt được những thành công nhất định. Bước sang năm nay, HVN tiếp tục nỗ lực với chuỗi chương trình “Honda - Luôn vì bạn 2019”.

Độc giả tham khảo thông tin về chương trình tại website hoặc fanpage của Honda Việt Nam.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm