Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Anh xinh đẹp rạng ngời sau vụ tai nạn với Quang Lê

Hơn một năm sau vụ tai nạn ô-tô kinh hoàng cùng Quang Lê, nữ ca sĩ hải ngoại đã trở lại cùng những kế hoạch mới trong âm nhạc.

1

Trong những ngày đầu tháng 12, Lam Anh trở về nước khi nhận được những lời mời biểu diễn tại các sự kiện. Tuy nhiên, cô vẫn còn ẩn mình kể từ sau vụ tai nạn kinh hoàng.

 

2

Vào tháng 9/2013, sau khi biểu diễn xong ở San Jose, Quang Lê nhờ một khán giả địa phương đưa anh và Lam Anh ra sân bay. Mặc dù hôm đó rơi đúng ngày thứ 6 đen nhưng bản thân Quang Lê không kiêng kỵ vì anh đã trải qua nhiều thứ 6 ngày 13 rồi.

3

Vì quá mệt nên cả 2 thiếp đi nhưng khi xe chạy được hơn 2 tiếng đồng hồ, nam ca sĩ cảm nhận được chiếc xe bị lật tung vài vòng và gần như bị biến dạng sau cú va chạm. Vụ tai nạn đã khiến Quang Lê bị chới với nhưng anh còn may mắn hơn cô bạn đồng nghiệp. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu điều trị lâu hơn và chấn thương cũng nặng hơn.

4

Sau khi bình phục, Quang Lê muốn làm dịu bớt nỗi mất mát của mình và người đồng nghiệp nên quyết định hợp tác với Lam Anh trong album Sao anh nỡ đành quên. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trẻ hát nhạc trữ tình vì từ trước đến nay cô vẫn trung thành với phong cách nhạc trẻ.

5

Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu mà Lam Anh song ca cùng Bằng Kiều là minh chứng cho dòng nhạc cô theo đuổi. Tuy vậy, ngay khi bắt đầu lên ý tưởng cho album nhạc sến, nữ ca sĩ xinh đẹp vô cùng háo hức. Khán giả ở Mỹ rất ủng hộ cho sự hợp tác giữa Quang Lê và Lam Anh.

6

Tuy vậy, sau lần hợp tác này, Lam Anh trở lại với sở trường của cô. Vốn sinh trưởng ở miền Bắc nên nhạc sến chỉ là bước dạo chơi, không phải là thế mạnh của nữ ca sĩ. Cô đang chuẩn bị cho MV Ngã rẽ sắp được phát hành cùng album pop ballad ấp ủ trong suốt thời gian qua.

7

Người đẹp đang lên máy bay về lại Mỹ và sau đó cô sẽ có một tuần lưu diễn ở châu Âu trước khi đoàn tụ với gia đình để đón năm mới. Lam Anh cho biết, sang năm cô sẽ đẩy mạnh hoạt động ở Việt Nam và hy vọng sẽ được khán giả yêu mến như ở hải ngoại. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Khun Chai, make-up Tony Ông và trang phục của Nick Dragon.

Kim Chi

Ảnh: Vic Nguyễn

Bạn có thể quan tâm