Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh hối hận vì tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế?'

Ông bố trẻ bày tỏ sự mệt mỏi trước những thị phi vây quanh anh và gia đình sau khi xuất hiện trong chương trình thực tế phiên bản Trung.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, “cơn lốc nhỏ châu Á” Lâm Chí Dĩnh đã tái xuất màn ảnh trong năm 2013 qua show truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế?. Nội dung hấp dẫn của chương trình và đặc biệt là vẻ đáng yêu, lém lỉnh của cậu con trai Kimi đã giúp anh làm nên cú lội ngược dòng ấn tượng, phục dựng thành công tên tuổi trong giới showbiz.

Lâm Chí Dĩnh trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?

Nổi tiếng trở lại chỉ sau vài tập đầu tiên của Bố ơi mình đi đâu thế?, Lâm Chí Dĩnh vụt sáng trở thành nhân vật đắt giá được săn đón ở khắp mọi nơi. Ăn theo danh tiếng của bản thân, nam ca sĩ mạnh dạn đầu tư công ty tư nhân, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Thời gian đầu khai trương, công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi, đến một tháng trước, có khách hàng lên tiếng tố cáo công ty của anh buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Ban đầu, Lâm Chí Dĩnh không trả lời bất cứ câu hỏi nào xoay quanh cáo buộc này. Tuy nhiên, trước sự công kích dai dẳng của đối phương, anh quyết định không thể giữ im lặng mãi như thế. “Bạn bè đều khuyên tôi nhẫn nại, vả lại, tôi cũng không phải người ăn nói sắc sảo. Nhưng tôi đâu thể lấy danh dự của bản thân ra làm trò đùa được. Công việc kinh doanh của tôi hoàn toàn hợp pháp, chất lượng sản phẩm cũng nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng”, nam nghệ sĩ giãi bày.

Lâm Chí Dĩnh bày tỏ hối hận vì đưa con trai tham gia game show thực tế.

Lâm Chí Dĩnh thể hiện sự mệt mỏi trước những tin đồn hiện bủa vây. Anh cảm thấy hối hận vì tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế?. Bởi nếu không xuất hiện trong chương trình này, anh sẽ không nổi tiếng trở lại và gia đình anh không phải đối diện với nhiều thị phi, áp lực như hiện tại.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm