Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh bị gắn mác 'nữ hoàng phim dở'

Phần lớn người hâm mộ cho rằng người đẹp xứ Đài vẫn thích hợp với danh xưng người mẫu hơn là diễn viên.

Lâm Chí Linh bị gắn mác 'nữ hoàng phim dở'

Phần lớn người hâm mộ cho rằng người đẹp xứ Đài vẫn thích hợp với danh xưng người mẫu hơn là diễn viên.

Lâm Chí Linh

Mới đây, một trang web về giải trí của Trung Quốc đã thực hiện cuộc bình chọn 10 bộ phim dở nhất trong nửa đầu năm 2013. Một số cái tên đã bị người hâm mộ liệt vào danh sách này như Born To Love You của Trương Trí Lâm, Badges of Fury của Trần Nghiên Hy hay Tiny Times của "hotboy 9x" Kha Chấn Đông.

Bất ngờ là The Grandmasters (Nhất đại tông sư) với dàn diễn viên ngôi sao - Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Trương Chấn, Song Hye Kyo - cũng lọt danh sách và nằm ở vị trí thứ 5.

Một cái tên nổi bật khác cũng không gây được ấn tượng với tín đồ điện ảnh là Switch của Lâm Chí Linh và Lưu Đức Hoa. Nhiều người cho rằng Switch nhạt nhẽo với nhiều cảnh hành động ngớ ngẩn. Với những ai đã bỏ tiền mua vé xem phim thì đó là một sự lãng phí lớn.

Trong khi đó, với hơn 2.000 phiếu bầu, Lâm Chí Linh được cho là "nữ hoàng phim dở". Ở vị trí của nam là cái tên Trịnh Y Kiện. Một số cư dân mạng nhận xét Trịnh Y Kiện là "bức tượng trên màn ảnh" bởi gương mặt cứng đờ.

5 năm làm quen với điện ảnh, vai diễn nào của Lâm Chí Linh cũng bị chê. "Siêu phẩm" Xích Bích năm 2008 của Ngô Vũ Sâm là bộ phim đầu tay của mỹ nhân xứ Hàn. Thậm chí, Lâm Chí Linh cũng thử sức ở vị trí đạo diễn với một bộ phim tài liệu. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều đồng tình rằng Lâm Chí Linh mới chỉ là "bình hoa di động" chứ chưa phải là diễn viên.

Trịnh Y Kiện trong Saving General Yang.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm